Hunter x Hunter เกมมือถือแนว Action RPG การ์ตูนชื่อดังจากค่าย Tencent

Hunter x Hunter 10122019 1

บอกเลยว่างานดีจริงหลังจากที่ได้เข้าไปทดสอบเกม Hunter x Hunter Mobile เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีนผลงานของค่าย Tencent Games จะให้ผู้เล่นผจญภัยตามเนื้อเรื่องสุดมันส์ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูน 100% ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครใหม่ Original Character ทั้ง 6 ตัวละคร 6 สาย ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการแล้วสำหรับระบบ Android

[Live] Hunter x Hunter Mobile จากค่าย Tencent

[Live] พาส่อง Hunter x Hunter Mobile เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Tencent เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ : https://www.taptap.com/app/77784——————————-อัพเดทข่าวเกมส์ออนไลน์ก่อนใครที่ www.gamemonday.com

게시: GameMonday 2019년 12월 9일 월요일

Hunter x Hunter เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่มีความเป็น Hack and Slash ผสมอยู่ด้วย ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ควบคุมตัวละครพื้นฐานจากการ์ตูนไม่ว่าจะเป็น Gon, Killua, Kurapika หรือ Leorio ในการเล่นก็ตามแต่ตัวเกมก็มีระบบที่จะให้ตัวละครเหล่านั้นเป็นคู่หูผจญภัยดำเนินเรื่องไปพร้อมๆ กับตัวละครหลักของเราด้วยเช่นกัน ผสมเข้ากับงานภาพกราฟิกที่สวยงามคมชัด ถ้าคุณเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้รับประกันว่าถูกใจ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ [คลิกที่นี่]

Hunter x Hunter 10122019 2

Hunter x Hunter 10122019 3

อ่านข่าวเกม HUNTER x HUNTER คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM