Lords Mobile เปิดกิจกรรมใหม่ Dragon Arena เล่นฟรีได้ของฟรี

Lords Mobile 11122019 1

กิจกรรมดีๆ มาฝากเพื่อนๆ แฟนเกม Lords Mobile อีกแล้ว เอาใจผู้เล่นเก่ากับ Dragon Arena กิจกรรมสงครามระหว่างกิลด์ชิงฐานที่มั่นมังกร กับความสนุกที่คุณจะต้องลุ้นไปจนวินาทีสุดท้าย เพื่อรับเหรียญรางวัลในการไปแลกฮีโร่ใหม่ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน เพียงแค่คุณมี Castle เลเวล 17 ขึ้นไป หากิลด์อยู่ ก็สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ทันที

Lords Mobile 11122019 2

และที่สำคัญคือเมืองและทหารของคุณจะไม่เสียหายใดๆ ทั้งสิ้นเมื่อเล่นกิจกรรมนี้เสร็จ ทุกอย่างจะรีคืนทันที เป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่คุณจะได้รับของรางวัลไปฟรีๆ เริ่มลงทะเบียน 12 ธันวาคมและพร้อมลุยศึกทันทีในวันที่ 13 ธันวาคม 2019 นี้ 

วิธีการร่วมสนุก และวิธีการเล่น

  1. ผู้เล่นจะต้องมี Castle เลเวล 17 ขึ้นไปและเข้ากิลด์ที่อยากจะร่วมสนุก โดยกิลด์นั้นต้องลงทะเบียนไว้และจะถูกจับคู่ต่อสู้กับอีกกิลด์หนึ่ง ซึ่งลูกทีมสามารถวาร์ปเข้ามาลงสู่สนาม K70 ที่จะเป็นสนามใช้ต่อสู้กันได้ โดยแต่ละบ้านจะวาร์ปลงมาที่พื้นที่ของกิลด์ที่ด้านบนหรือด้านล่าง
  2. ช่วงเริ่มแรกตัวเกมจะมีเวลา 5 นาทีในการวางแผน และแต่ละกิลด์จะมีลิมิตการวาร์ปอยู่ที่ 150 ครั้งนับรวมกันทั้งกิลด์ ซึ่งในช่วงนี้ทีมเราสามารถเช็คจำนวนคนที่เข้าร่วมเพื่อทำการวางแผนได้ต่างๆ ได้”
  3. จุดประสงค์ในการเล่นคือทั้งสองกิลด์จะต้องแย่งกันยึดจุดต่างๆ ในแผนที่เพื่อสะสมแต้ม 
  4. รวมถึงเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ในจุดฐานที่มั่นตรงกลางแผนที่จะมีการปล่อยคาราวานออกมา ซึ่งตัวจุดนี้จะเป็น Payload ที่จะให้คะแนนสูงมากๆ ซึ่งหน้าที่ของแต่ละกิลด์คือจะต้องโจมตีเพื่อเปิดทางให้คาราวานเดินทางไปยังป้องของเราให้ได้ ฝ่ายตรงข้ามก็สามารถโจมตีเพื่อตัดไม่ให้คาราวานเดินต่อได้เช่นกัน
  5. โดยกิลด์ไหนที่สามารถสะสมแต้มได้มากกว่ากันก็จะเป็นผู้ชนะไปLords Mobile 11122019 3

ของรางวัลที่จะได้รับก็คือเหรียญ Dragite ที่ตอนนี้สามารถแลก Hero ตัวใหม่อย่าง Boommeister ได้ใน Dragon Shop โดยเกม Lords Mobile เป็นเกมแนว Stretegy บนมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน มีกิจกรรมสนับสนุนทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่อย่างไม่ขาดสาย ตัวเกมลงให้ทั้ง iOS, Android และ Steam [ดาวน์โหลดคลิก]

Lords Mobile 11122019 4

ลิงก์ดาวน์โหลด

Lords Mobile201217 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lords Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM