5 เกมมือถือน่าเล่นประจำปี 2019 ที่ใครยังไม่ได้ลองบอกเลยว่าพลาด

GM 16122019

ปีเก่ากำลังผ่านไปปีใหม่ก็กำลังจะมาถึง เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในทุกๆ ปีสำหรับช่วงสิ้นปีแบบนี้ โดยวันนี้ GameMonday จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นประจำปี 2019 ที่คิดว่าน่าสนใจที่สุด 5 เกมมาให้เพื่อนๆ นักอ่านทุกคนได้รับชมกัน แต่บอกไว้ก่อนว่าจริงๆ แล้วยังมีเกมดีๆ ให้เลือกอีกเพียบนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ใครที่ยังไม่มีเกมเล่นลองดูเกมพวกนี้อาจจะเป็นตัวช่วยได้

Black Desert Mobile

เกมแรกน่าจะเป็นเกมที่น่าสนใจที่สุดในปี 2019 นี้แล้วเมื่อทาง Pearl Abyss ได้นำเกมอย่าง Black Desert Mobile ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการในเกาหลีและบางประเทศเท่านั้นแต่ล่าสุดได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Global ในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยของเรารองรับภาษาไทยอีกด้วยเป็นอีกหนึ่งเกมแนว MMORPG Openworld ที่สาวกเกมเก็บเลเวลจะต้องเล่นให้ได้

btn applestore off btn_googlestore_off

Pokémon Masters

อีกหนึ่งเกมที่ส่วนผมมองว่าทำออกมาได้ดีมีคุณภาพถึงแม้ว่าบางระบบอาจจะดูไม่แจ่มเท่าไหร่แต่โดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดีอย่าง Pokémon Masters ผลงานจาก DeNA ที่ได้เปิดตัวในซักระยะหนึ่งแล้วเป็นเกมแนว RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้หาสะสมโปเกมอนต่างๆ ที่มาพร้อมกับคู่หูรู้ใจจัดเป็นทีมผจญภัยทั้งลุย Gym หรือแข่ง Champions Ship เป็นต้น

btn applestore off btn_googlestore_off

Exos Heroes

เกมที่สามของเราขอฉีกไปเป็นเกมจากต่างประเทศบ้างเพราะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้จริงสำหรับเกมแนว RPG จากค่าย Line Games ที่ร่วมมือกับทางผู้พัฒนา OOZOO เปิดให้บริการเกม Exos Heroes ในประเทศเกาหลี เป็นเกมที่มีงานภาพกราฟิกสวยงาม UI ต่างๆ ทำออกมาได้น่าสนใจโดยเฉพาะงานอาร์ตตัวละครจัดว่าทีเด็ด 7 ย่านน้ำเลยทีเดียว

btn applestore off btn_googlestore_off

Spiritwish

อีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวในไทยและได้รับกระแสเป็นอย่างมากในช่วงแรกๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้อาจจะดูเงียบๆ แต่ก็ยังคงผู้เล่นไม่น้อยที่กำลังสนุกไปกับ Spiritwish เกมแนว MMORPG จากค่าย Nexon ที่มีการเปิดในประเทศไทย จุดเด่นของเกมนี้ก็คือการเล่นในรูปแบบ Party ผจญภัยกับตัวละครทีเดียว 3 ตัวไม่มีค่า Stamina เล่นได้เต็มที่ Content เยอะ

btn applestore off btn_googlestore_off

Sword Art Online: Alicization Rising Steel

เกมสุดท้ายเป็นเกมโปรโมทอนิเมะที่ไม่ธรรมดาผลงานจากค่าย Bandai Namco ที่สร้างเกม Sword Art Online: Alicization Rising Steel เกมมือถือแนว RPG Turn Based โดยมีพื้นฐานมาจากการ์ตูนอนิเมะภาคที่ 3 นำเสนอในรูปแบบ Live2D ปั้จจุบันมียอดดาวน์โหลดทะลุล้านเข้าไปแล้ว ถ้าใครเป็นแฟนของการ์ตูนเรื่องนี้รับประกันว่าถูกใจแน่นอน

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM