Ragnarok Tactics เพิ่มระบบ Guild War พร้อมกิจกรรมวันคริสมาสต์สุดหรรษา

Ragnarok Tactics 19122019 1

เกม Ragnarok Tactics ได้เตรียมนำระบบสงครามชิงปราสาทระหว่างกิลด์ (Guild War) ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมซีรีส์นี้มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้ว ใครยังไม่มีกิลด์เตรียมหาแล้วมาร่วมสนุกกันได้เลย นอกจากนี้ยังมีอัปเดตที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบรีเซ็ตเลเวลมอนสเตอร์เลเวลสูง ปรับเลเวลลดลงเพื่อเอาไปอัพมอนสเตอร์ตัวอื่น, เพิ่มมอนสเตอร์ตัวใหม่อย่าง Knight of Windstorm และกิจกรรมวันคริสต์มาสที่ทั้งเมืองจะขาวโพลนไปด้วยหิมะ

วิธีการเข้าร่วมสงคราม Guild War

Ragnarok Tactics 19122019 6

ตัวละครต้องมีเลเวล 45 ขึ้นไป
– สมาชิกทุกคนในกิลด์สามารถเข้าร่วมได้ (30 คน)
– 1 กิลด์จะมี 10 หอคอยและ 1 ปราสาทให้ป้องกัน
โดยหัวหน้ากิลด์สามารถจัดทีมวางมอนสเตอร์ป้องกันปราสาทได้ 3 ทีม (หนึ่งทีมลงมอนสเตอร์ได้ 5 ตัว) และสมาชิกในกิลด์จะจัดทีมป้องกันได้คนละ 1 ทีม
– การโจมตีคู่ต่อสู้ หัวหน้ากิลด์สามารถโจมตีได้ 3 ครั้ง (มอนสเตอร์ที่โจมตีไปแล้วจะไม่สามารถโจมตีได้อีก) ส่วนทางลูกทีมสามารถโจมตีได้ 1 ครั้ง
– ระยะเวลาสงคราม ในวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เป็นวันเตรียมตัวที่แต่ละกิลด์จะต้องเตรียมการเซ็ตทีมป้องกันหอคอย, วันอังคารเริ่มแข่ง, วันพุธแข่งรอบ 32 ทีม, วันพฤหัสบดีแข่งรอบ 16 ทีม, วันศุกร์แข่งรอบ 8 ทีม, วันเสาร์แข่งรอบ 4 ทีม และวันอาทิตย์แข่งรอบชิงชนะเลิศ ทั้งหมดนี้จะมีแผนผังทีมและคู่แข่งปรากฏอยู่ให้ตรวจสอบได้
– ในวันพุธ ระบบจะดึงกิลด์ที่ชนะในวันอังคาร 32 ทีมเท่านั้น เพื่อแข่งขันรอบ 32 ทีม (โดยจะดึงกิลด์ที่ชนะที่มี CP Guild สูงสุด 32 อันดับ)

Ragnarok Tactics 19122019 3

มอนสเตอร์ตัวใหม่ Knight of Windstorm

Ragnarok Tactics 19122019 5

สังกัด – กรรไกร / โจมตีใกล้ / Magic DMG
สาย – Tank / สร้างสถานะผิดปกติ
สกิล – กดใช้งาน Hail Storm (6 Mana) สร้างความเสียหาย 191% MATK +210 Magic DMG ใส่พื้นที่และแช่แข็งศัตรู 3.5 CD 21 วินาที
พรสวรรค์ – Caribou Praise ลดความเสียหายจาก Magic DMG ลง 6%
เงื่อนไข : เมื่อโจมตี ครบ 12 ครั้ง ทุกๆ 7 วินาที จะได้รับการล้างสถานะผิดปกติทั้งหมด
สกิลติดตัว – Weapon Blocking เพิ่ม ค่า Magic DEF +10%
สกิลติดตัว – Water Element เพิ่มค่า HP 6%

เงื่อนไข : เมื่อทำการโจมตีธรรมดาจะมีโอกาส 7% ที่จะติดสกิล Water Element (CD 14 วินาที) ทำให้เกิดผลเมื่อโจมตีธรรมดามีโอกาส 8% (ทุกๆ 5 วินาที) ทำให้ศัตรูทั้งหมดในพื้นที่ถูกลด ATK SPD ลง 20% ระยะเวลา 2 วินาที

Ragnarok Tactics 19122019 2

เตรียมสนุกกับกิจกรรมหา Christmas Bell ที่ซ่อนอยู่เพื่อรับรางวัลพิเศษตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2019 ผู้เล่นสามารถหา Christmas Bell ได้จากการเปิดกล่องสมบัติในโหมดผจญภัย (Idle) หรือซื้อ Christmas Bell Package ในร้านค้าได้ รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook Page Ragnarok Tactics https://www.facebook.com/rotactics/ หรือ https://rott.gnjoy.in.th

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 1

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM