BTS WORLD อัพเดทธีมโฉมใหม่ต้อนรับวันหยุดยาว ธันวาคมนี้ ห้ามพลาด

BTS WORLD Holiday Update EN

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ ‘วันหยุดสุดพิเศษ’ ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม เป็นต้นไปที่คุณจะได้พบกับการอัปเดตใหม่ล่าสุดพร้อมพบกับอีเว้นท์สเตจแสนสนุกอย่ าง ‘วันหยุดสุดหรรษา’ และการอัปเดตพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่เหล่าผู้เล่นไม่ควรพลาด

เริ่มตั้งแต่วันที่ 19
ธันวาคมนี้เป็นต้นไปที่เหล่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดที่ได้มีการเพิ่มการ์ดธีมวันหยุดสุดพิเศษ สติกเกอร์มากมายหลายรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและเพลิดเพลิน นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อัปเดตอีกมากมายภายในเกม จะมีอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลย
– อีเว้นท์สเตจ “วันหยุดสุดพิเศษ” – พบอีเว้นท์สเตจโฉมใหม่ในธีม “วันหยุดสุดพิเศษ” ที่มาพร้อมกับการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวแบบใหม่มากถึง 7 แบบ เริ่ม 19 ธันวาคม 2019 – 3 มกราคม 2020 นี้เท่านั้น
– UI ในธีมวันหยุดสุดพิเศษและสติกเกอร์โฉมใหม่ – UI ในธีม “วันหยุดสุดพิเศษ” ที่มาพร้อมกับสติกเกอร์โฉมใหม่ถึง 2 ชุด ซึ่งจะมีในระบบไอเทมสไตล์ลิ่งเท่านั้น
– กิจกรรมเช็คชื่อวันหยุด – กิจกรรมเช็คชื่อวันหยุดต่อเนื่อง 7 วัน เริ่ม 19 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป
– กิจกรรมฮ็อตไทม์ – กิจกรรมฮ็อตไทม์ช่วงวันหยุดสุดหรรษา เริ่มต้น 31 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป แล้วมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกัน
– กิจกรรมฮ็อตไทม์ – กิจกรรมฮ็อตไทม์ช่วงวันหยุดสุดหรรษา เริ่มต้น 31 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป แล้วมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BTS WORLD คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM