แนะนำ 5 เกมเล่นยาวบน Steam ลดราคาไว้สำหรับเล่นช่วงหยุดปีใหม่นี้

GM 211220190

ใกล้ถึงวันหยุดยาวแล้วสำหรับคนไทยถือว่าเป็นเทศกาลสำคัญที่หลายๆ คนจะกลับบ้านแต่ก็มีเกมเมอร์บางกลุ่มที่จะใช้วันหยุดยาวเสพความบันเทิง พักผ่อนเพื่อเตรียมรับมือกับปีใหม่ที่กำลังมาถึง ดังนั้น GameMonday จะมาแนะนำ 5 เกมเล่นยาวในราคาน่าคบที่กำลังลดราคาอยู่ใน Steam ตอนนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกไว้สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมเล่นยาวๆ

Monster Hunter World

เกมแรกที่ต้องนำเสนอก่อนเลยเพราะเป็นซีรีส์ดังที่จะชวนเพื่อนๆ ไปล่ามอนสเตอร์กับเหล่ามังกรสุดแฟนตาซีเป็นผลงานเรือธงของ CAPCOM ฉายาเกมล่าแย้ Monster Hunter World ที่ตอนนี้กำลังลดราคาภาคหลักจากราคา 1,199 บาทเหลือเพียง 479.60 บาทเท่านั้นกับเกมคุณภาพ AAA ที่ต้นเดือนมกราคม 2019 ภาคเสริมใหม่ Iceborne จะเปิดจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม PC การันตีว่าเล่นสนุกเพลินภาพสวย

GTA V

เกมที่สองนี้เกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะมองว่ามันคงเป็นเกมเก่าเกินไปแล้วมั้งที่น่าสนใจ แต่ส่วนตัวผมมองว่าตัวเกมอย่าง GTA V ของค่าย RockStar ก็ยังถือว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพดีและยังน่าซื่อเก็บไว้เล่น สามารถเล่นได้ทั้งแบบ Offline และ Online รวมไปถึงโหมดการเล่นยอดฮิตบอก Real Life ที่ช่วงนี้ได้รับกระแสก็ต้องใช้เกมภาคหลักที่ตอนนี้ราคาเพียง 349.50 บาทเท่านั้น

Star Wars Jedi: Fallen Order

EA ได้มีการประกาศแล้วว่ากำลังจะกลับมาเปิดวางจำหน่ายเกมอีกครั้งใน Steam ซึ่งประเดิมเกมแรกด้วย Star Wars Jedi: Fallen Order ผลงงานของค่าย Respawn Entertainment ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเกมของซีรีส์ Star Wars ที่มียอดขายที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยทำมาแล้วการมาขายใน Steam และช่วงลดราคาอย่างนี้ EA ก็ขอร่วมด้วยจากปกติ 1,699 บาทลดเหลือเพียง 1,410.17 บาทลดไป 17% จากราคาปกติที่เกมใหม่คุณภาพดีก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

Assassin’s Creed Odyssey

ผลงงานจากค่าย Ubisoft ซีรีส์เกมชื่อดังอีกหนึ่งตัวที่เคยถูกจับไปทำเป็นหนังมาแล้วและภาคล่าสุดที่เปิดตัวในปี 2018 Assassin’s Creed Odyssey ตอนนี้ก็กำลังลดราคาอยู่ใน Steam ถึง 60% จากราคาเดิม 1,800 บาทเหลือ 720 บาทเท่านั้นกับเกมที่มีคุณภาพกราฟิกที่อลังการ เนื้อหา Story สุดเข้มข้นที่แฟนๆ เกมแนวผจญภัยคนเดียวไม่ผิดหวัง

The Witcher 3: Wild Hunt

เกมสุดท้ายก็ยังคงเป็นเกมเก่าที่เคยเปิดตัวมาแล้วถึง 4 ปี แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นเกมที่ไม่สามารถมองข้ามไปได้สำหรับเกมแนวผจญภัยตามเนื้อเรื่องจากค่ายผู้พัฒนา CD Projekt RED เกม The Witcher 3: Wild Hunt ในราคาน่าคบ 311 บาทการันตีความสนุกด้วยคะแนนรีวิวจากสื่อต่างๆ ทั่วโลกเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราอยากแนะนำ

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM