5 เกมมือถือแนว MMORPG น่าจับตามองเตรียมเปิดตัวในปี 2020

GM 26122019

อีกเพียงไม่กี่วันก็จะเริ่มต้นปีใหม่ 2020 แล้ว ซึ่งหลายๆ คนก็จะมีเป้าหมายที่จะเริ่มทำหรือเริ่มต้นในปีใหม่ที่จะถึงนี้ ดังนั้น GameMonday ของเราจะขอหาเป้าหมายในการรอคอยเกมใหม่ๆ มาฝากโดยจะนำเสนอ 5 เกมมือถือแนว MMORPG น่าจับตามองเตรียมเปิดตัวในปี 2020 นี้ซึ่งเป็นแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีแล้วจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Neverland

Neverland 8122019 1

กมใหม่ในปี 2020 ที่น่าสนใจเกมแรกที่นำเสนอเป็นเกมจากค่าย VNG Games ที่กำลังจะมีการนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราในชื่อว่า Neverland เป็นผลงานเกมแนว MMORPG กราฟิกสวยงามภาพสไตล์การ์ตูนน่ารักที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วไปแล้วและกำลังมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดตัวภายในปี 2020 นั่นเองซึ่งเป็นเกมเก็บเลเวลภาพการ์ตูนที่น่าสนใจมาก

Elf: Dragon Summoner

พึ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ จากค่ายเกมของประเทศเกาหลี Gamepub อาจจะเป็นชื่อค่ายเกมที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมากแต่เกมที่เขาเปิดตัวนั้นน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวในชื่อว่า  Elf: Dragon Summoner เป็นเกมแนวสุดแฟนตาซีที่นำเสนอเรื่องราวของเอลฟ์และมังกรเป็นเกมแนว MMORPG กราฟิกสวยงามเนื้อหาแน่นที่เตรียมเปิดตัวในปีหน้าเช่นกัน

Eternal

เปิดตัวมาแล้วหลายเดือนแต่ปัจจุบันก็ยังไม่ได้สำหรับเกมสัญชาติญี่ปุ่นที่ทาง Asobimo อย่างเกม Eternal ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าจะมีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta ในช่วงต้นปีหน้าแทนหลังจากที่เปิดทดสอบมาแล้ว 2 รอบ และกำลังเปิดในรอบที่ 3 พวกเขาก็คงต้องการให้ MMORPG ที่สร้างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

Dragon Raja

ถ้าพูดถึงเกมแนว MMORPG แล้วละก็ต้องพูดถึงเกมที่มีกราฟิกแรงอลังการจากค่าย Loong Entertainment อย่าง Dragon Raja เกมแนวโลกอนาคตที่มีการเปิดตัวไปแล้วในจีนขึ้นชื่อเรื่องภาพกราฟิกที่สมจริงสวยงาม และกำลังจะมีการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global รองรับภาษาอังกฤษให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันโดยมีแผนที่จะเปิดตัวภายในปี 2020

Naruto: Slugfest

Naruto Slugfest 11212019 1

เกมสุดท้ายกลับมาที่เป็นเกมเปิดตัวในไทยอย่างแน่นอนจากค่าย Cubinet Interactive ที่จะเปิดให้บริการเกมมือถือแนว MMORPG Openworld จากการ์ตูนชื่อดัง Naruto ในชื่อเกมเฟี้ยวๆ ว่า Naruto: Slugfest ที่ได้มีการบอกไว้แล้วว่าจะเปิดให้ทดสอบ Close Beta ในเดือนมกราคมนี้ดังนั้นใครเป็นสาวกการ์ตูนนินจาไม่ควรพลาด ตัวเกมมีการแปลภาษาไทยทั้งหมดดังนั้นฟินแน่นอน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM