รวบรวมข้อมูลทั้งหมดของ League of Legends: Wild Rift ทิ้งท้ายปี 2019

League of Legends Wild Rift 27122019 1

ส่วนตัวเชื่อว่าตอนนี้เกมเมอร์ชาวไทยหลายๆ คนก็จดจ่อกับข่าวและการมาของเกมแนว MOBA ตัวแรงที่มีฐานผู้เล่นเยอะที่สุดในโลกอย่าง League of Legends ที่ทาง Riot Games ได้มีการประกาศแล้วว่ากำลังจะเปิดตัวในเวอร์ชั่นมือถือในชื่อว่า League of Legends Wild Rift ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปลงกันด้วย วันนี้ทาง GameMonday ขอเป็นตัวแทนรวบรวมข่าวสารทั้งหมดของเกมดังกล่าวว่ามีข้อมูลอะไรหลุดออกมาแล้วบ้างเพื่อเป็นการทิ้งท้ายปี 2019 ให้กับแฟนๆ นักอ่านทุกคน

Riot Games ได้ประกาศวางแผนไว้ว่าจะนำเกม League of Legends: Wild Rift เปิดให้บริการภายในปี 2020 โดยจะมีข่าวประกาศถึงวันเวลาอีกทีในช่วงต้นปีแต่พวกเขาได้วางแผนไว้ชัดเจนว่าจะเปิดเกมให้ได้ทั่วโลกก่อนสิ้นปี 2021 แน่นอนแล้วจะเริ่มที่แรกในประเทศจีน รวมไปถึงการประกาศว่าตัวเกมจะมีความคล่องตัวมากที่สุดโดยใช้เวลาในการเล่นต่อรอบประมาณ 18 นาที ซึ่งส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำไมถึงจบไวกว่าเวอร์ชั่น PC แต่จากแหล่งข่าวได้แจ้งมาว่าตัวเกม League of Legends: Wild Rift เป็นการสร้างใหม่ตั้งแต่หนึ่งไม่ได้มีการรีเฟรชโมเดลมาจากเวอร์ชั่นเดิม แต่ก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความสนุกดั้งเดิมไว้

League of Legends Wild Rift 27122019 2

นอกจากนี้ Riot Games ก็ยังมีการวางแผนไว้สำหรับ Event eSports ของเกม League of Legends: Wild Rift ไว้ด้วยถึงแม้ว่ายังไม่ทราบแน่ชัดว่าขนาดของการแข่งขันจะใหญ่มากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าดูจากผลงานที่ผ่านมาก็จะไว้ใจได้เลยว่ามันจะต้องดุเดือดอย่างแน่นอน

League of Legends Wild Rift 27122019 3

ส่วนเรื่องระบบ Gameplay ก็เคยทำไปแล้วว่าตัวเกม League of Legends: Wild Rift จะมีหลายๆ ระบบที่แตกต่างจากเกม MOBA อื่นๆ ในตลาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลาสมินเนียนที่จะต้องลาสถึงจะได้รับ Gold (เงิน) ไว้สำหรับซื้อไอเทมที่จะต้องกลับไปซื้อที่บ้านเท่านั้นจะไม่สามารถซื้อที่ใดก็ได้เหมือนเกมในปัจจุบัน หรือมีระบบ Ward ที่จะช่วยเปิด Vision ในการมองเห็น รวมถึงแม็กคานิกของตัวละครหลากหลาย และการใช้สกิลจะได้คิดเยอะกว่าปกติเนื่องด้วยคูลดาวน์บางสกิลนานเป็นนาทีก็มี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

5 ฟังก์ชั่นสำคัญที่ทำให้ League of Legends: Wild Rift ต่างจากเกม MOBA อื่นๆ

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล : Expree

FLOATING BOTTOM