เตรียมเสียเงิน 5 เกมใหม่เดือนมกราคมที่จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

GM 212020

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่เข้ามา เรามาเริ่มต้นด้วยการชี้ทางเสียเงินสำหรับเกมเมอร์ต้นปี 2020 กันก่อนเลยดีกว่า โดยเดือนแรกของปีนี้มีเกมเปิดใหม่มากมายทำให้ GameMonday ของเราขอแนะนำ 5 เกมใหม่เดือนมกราคมที่จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ จะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย

1. Monster Hunter World: Iceborne

ประเดิมที่เกมแรกที่ชื่อไม่ได้ใหม่ แต่มันใหม่สำหรับเกมเมอร์ฝั่ง PC เมื่อ Monster Hunter World เกมดังจากค่าย Capcom จะมีการปล่อยวางจำหน่าย Iceborne ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดที่ก่อนหน้านี้เปิดให้สาวกคอนโซลเล่นไปก่อนแล้ว รอบนี้มาถึงตาเกมเมอร์พีซีบ้าง ในวันที่ 9 มกราคมนี้แล้ว

2. Puzzle & Dragons Gold

จากเกมมือถือสุดโด่งดังสู่หน้าจอเครื่องเล่นเกมพกพาสุดฮิต Nintendo Switch อย่างเกม Puzzle & Dragons Gold ผลงานของ GungHo Online Entertainment ที่เตรียมวางขายในวันที่ 15 มกราคมนี้ ซึ่งจะนำเสนอการต่อสู้ในรูปแบบ 3D มีทั้งโหมดการเล่นแบบเดี่ยวและออนไลน์ ให้ฟินกันได้เต็มที่

3. AO Tennis 2

ในเดือนมกราคมนี้ก็มีเกมแนวกีฬาจากค่าย Bigben Interactive ได้ส่งเกม AO Tennis 2 ลงมาวางจำหน่ายในเดือนนี้ด้วยเช่นกันในวันที่ 9 มกราคม ซึ่งเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PC, Nintendo Switch, PS4 และ Xbox One บอกเลยว่าเรียวมะยังต้องหลบให้

4. Dragon Ball Z: Kakarot

Bandai Namco เจ้าพ่อเกมแนวการ์ตูนในเดือนแรกของปีส่งเกมการ์ตูนระดับตำนานอย่าง Dragon Ball Z: Kakarot ออกมาเป็นเกมแรกก่อนเลย โดยความพิเศษของภาคนี้ก็คือการนำเสนอเกมเพลย์แบบ Openworld และมีเนื้อเรื่องของการ์ตูนที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนหาได้เฉพาะในเกมเท่านั้น แล้วที่สำคัญรองรับภาษาไทยด้วยจะออกขาย 17 มกราคมนี้แล้ว

5. The Walking Dead: Saints and Sinners

เกมสุดท้ายเป็นเกมสำหรับเครื่อง PC แต่นำเสนอวิธีการเล่นในเทคโนโลยีสมัยใหม่ VR FPS ที่ทางบริษัท Skybound Entertainment จะเปิดตัวการเอาชีวิตที่สมจริงมากกว่าเดิมในชื่อว่า The Walking Dead: Saints and Sinners ที่กำนหดขายในวันที่ 23 มกราคมนี้ คิดดูซอมบี้ในมุมมอง VR มันจะเฟี้ยวแค่ไหน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM