จิ่วโจวจันทรา เกมมือถือแนว MMORPG กำลังภายในที่กระแสตอบรับดีเยี่ยม

Mobile Game 1

UnlockGame เปิดตัวเกมส์  จิ่วโจวจันทรา เกมมือถือแนว MMORPG กำลังภายในสุดมันส์ วันที่ 1 ม.ค.2563  ก่อนที่เกมส์เปิดให้บริการ ตัวเกมส์ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากใน Google Play  ตอนนี้ จิ่วโจวจันทรา ก็ได้รับการยกย่องมากมายจากผู้เล่น เชื่อว่าในอนาคต จิ่วโจวจันทรา จะพัฒนาดีขึ่น นี่ก็เป็นเหตุผลอีกหนึ่งที่ทางทีมงาน UnlockGame ร่วมกันคอยพัฒนาเกมส์มาตลอด

หลังจากจิ่วโจวจันทราเปิดให้บริการ 2 วันแรก ตัวเกมส์ก็ติดอันดับที่ 2 ของอันดับมาแรง Google Play ตอนนี้ จิ่วโจวจันทราได้รับความชื่นชมมากมาย ได้รับคะแนน 4.8 ใน Google Play  ในอนาคตก็หวังว่าจะมีผลงานที่ดีออกมาให้ท่านผู้เล่นทั้งหลายได้สัมผัสกัน หวังว่าทุกท่านจะคอยให้การสนับสนุนไปเรื่อยๆ

Mobile Game 2

จิ่วโจวจันทรา เป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือ 3มิติ แนว MMORPG ทำให้ท่านเล่นได้สนุกและเข้าใจไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการ PVP กับผู้เล่นอื่นๆ หรือออกไปท้าทาย ให้ผู้เล่นทุกท่านเพลินกับการต่อสู้ แย่งชิงอำนาจสูงสุดในโลกกำลังภายใน แล้วเกมส์ก็มีสภาพแผนที่ที่ต่างออกไปและมอนสเตอร์จะมีรูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนข้างนอก อารมณ์ในการเล่นจึงแตกต่าง

Mobile Game 3

จิ่วโจวจันทราเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือ 3มิติ แนว MMORPG ทำให้ท่านเล่นได้สนุกและเข้าใจไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการ PVP กับผู้เล่นอื่นๆ หรือออกไปท้าทาย ให้ผู้เล่นทุกท่านเพลินกับการต่อสู้ แย่งชิงอำนาจสูงสุดในโลกกำลังภายใน แล้วเกมส์ก็มีสภาพแผนที่ที่ต่างออกไปและมอนสเตอร์จะมีรูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนข้างนอก อารมณ์ในการเล่นจึงแตกต่าง [ดาวน์โหลดคลิก]

Mobile Game 5

Mobile Game 4

อ่านข่าวเกม จิ่วโจวจันทรา คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM