แฟนคลับ RO เตรียมลุยงาน Ragnarok M : Lan Party & E-Sports

RO 912020 1

สำหรับงาน Ragnarok M : Lan Party & E-Sports นั้นเป็นงานที่ จัดขึ้นสำหรับแฟนคลับเกม Ragnarok M โดยเฉพาะ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเกมทุกๆท่าน ที่ให้การต้อนรับและการสนับสนุนเกม Ragnarok M ด้วยดีเสมอมา กว่า 1 ขวบปี
ที่เราได้ร่วมผจญภัยมาด้วยกัน เส้นทางที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความผูกพัน วันนี้ทีมงานจึงได้จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้แฟนคลับเกม Ragnarok M ได้มาร่วมสนุก พูดคุยและพบปะสังสรรค์กัน นอกจากจะเป็นงานมีทติ้งเล็กๆสำหรับแฟนคลับแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลอีกมากมาย โดยรายละเอียดกิจกรรมในงานมีดังนี้

1. กิจกรรมการแข่งขัน Ragnarok M 5v5 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ค้นหาสุดยอดนักผจญภัย ชิงเงินรางวัลสูงสุดราว 240,000 บาท
2. กิจกรรมการแข่งขันคอสเพลย์ ธีม RO สำหรับผู้ที่มีความหลงใหลในตัวละครของเกม RO ทุกท่าน สามารถเข้าร่วมการประกวดในงานได้โดยการ ลงทะเบียนสมัครผ่านลิงค์ : https://forms.gle/C5AboEVmMgeDtxvi9
3. กิจกรรมรับสมัครสมาชิกกิลด์ กิลด์ใดหรือสมาชิกท่านใดกำลังหาคนหากิลด์ สามารถมาประกาศหาคน หากิลด์ได้ในงาน ที่ซุ้มกิลด์ ค้นหามิตรภาพดีๆได้จากในงาน
4. กิจกรรมพูดคุยกับ Caster พูดคุยสอบถามปัญหาเทคนิคการเล่นได้จาก Caster ชื่อดังของเกม Ragnarok M
5. กิจกรรมการประมูลของที่ระลึก เกม Ragnarok M อาทิเช่น กล่องดนตรี Ragnarok M โดยรายได้ที่ได้รับทั้งหมดจากการประมูลจะบริจาคไปยังองค์กรการกุศลในประเทศไทย
6. กิจกรรมมินิเกมต่างๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลในงาน อาทิเช่น ปาโพริ่ง , ยิงโพริ่ง , ลัคกี้ดรอว์ , ถาม- ตอบ เป็นต้น

RO 912020 2

แล้วพบกัน 12 ม.ค. นี้ ที่ Thailand eSports Arena @The Street Rachada กรุงเทพมหานคร หากใครว่างก็อย่าลืมมาร่วมสนุกด้วยกันในงาน ติดตามรายละเอีดยเพิ่มเติมและข่าวคราวของเกมได้ที่ [แฟนเพจ ROM]

ลิงก์ดาวน์โหลด

ROM 25122019

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM