5 เหตุผลที่ต้องลอง World of Dragon Nest เกมมือถือ MMORPG Openworld

World of Dragon Nest 912020 1

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกหนึ่งเกมสุดมันส์แนว MMORPG Open World จากค่าย Nexon Thailand ที่ได้มีการเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก World of Dragon Nest เกมเวอร์ชั่นใหม่ของซีรีส์ Action MMORPG ลงดันเจี้ยนสุดมันส์ วันนี้ GameMonday ขอนำเสนอ 5 เหตุผลที่ต้องลอง World of Dragon Nest

1.Openworld

World of Dragon Nest 912020 31

อย่างแรกเลยก็คือการที่ตัวเกม Dragon Nest นำเสนอเกมในรูปแบบ Openworld ถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์เกมนี้จะรู้ดีว่าปกติแล้วเกมนี้จะเน้นไปที่การเล่นแบบลงดันเจี้ยนเพื่อไปหาของพร้อมกับต่อสู้มอนสเตอร์สุดโหดมากมาย แต่เวอร์ชั่น World of Dragon Nest จะให้อิสระในการเล่นมากยิ่งขึ้นไม่ได้ลงดันเจี้ยนอย่างเดียวอีกต่อไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงเสน่ห์ของซีรีส์นี้ไว้อยู่ไม่ได้ทิ้งไปเลย

2.เลือกเพศได้ดั่งใจ

World of Dragon Nest 912020 4

อีกหนึ่งสิ่งที่คาใจเหล่าแฟนๆ Dragon Nest มาอย่างอย่างนานก็คือเรื่องตัวละครที่ไม่สามารถสลับเพศได้ในทุกๆ เวอร์ชั่นซึ่งบอกเลยสิ่งเหล่านั้นจะหายไปเมื่อ World of Dragon Nest ออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถสลับเพศตัวละครได้แล้ว

3.สามารถสลับอาวุธได้

World of Dragon Nest 912020 6

จุดเด่นต่อมาเป็นฟังก์ชั่นสุดพิเศษที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีใครทำออกมา สำหรับตัวเกมของซีรีส์ Dragon Nest เพราะปกติแล้วตัวเกมซีรีส์นี้จะเน้นไปที่การที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนอาชีพแล้วถึงจะมีเปลี่ยนอาวุธในบางครั้งแต่ ตัวเกม World of Dragon Nest จัดหนักสามารถเปลี่ยนสลับอาวุธได้ตลอดเวลา

4.มี Content เยอะ

World of Dragon Nest 912020 5

อีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้เพื่อนๆ หลงเข้ามาแล้วออกไปไม่ได้อีกเลย ก็เรื่องของเนื้อหา Content ภายในเกมที่มีให้เลือกเล่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็น การเก็บรวบรวมวัตถุดิบ ตกปลา ปลูกผัก ลงดันเจี้ยน PVP และอื่นๆ อีกเพียบที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกจนลืมเวลา

5.ตัวเกมมีการแปล ภาษาไทยทั้งหมด

World of Dragon Nest 912020 2

สุดท้ายเป็นเรื่องความรู้สึกทางใจที่ตัวเกม World of Dragon Nest มีการแปลภาษาในเกมเป็นภาษาไทยทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่อง บทสนทนาระหว่างตัวละครกับ NPC คำอธิบายไอเทม และรายะเอียดอื่นๆ ทั้งหมดเป็นภาษาไทยทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ง่ายและสนุก เสพเนื้อเรื่องฟินๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

World of Dragon Nest 912020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม World of Dragon Nest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM