5 อันดับฮีโร่ ADC ในเกม League of Legends: Wild Rift จะถูกเลือกมากที่สุด

GM 1112020

ตอนนี้หลายๆ คนก็กำลังใจจดใจจ่อไปกับการมาของเกมมือถือแนว MOBA จากเกมออนไลน์บนพีซีชื่อดัง League of Legends: Wild Rift ที่ค่าย Riot Games กำลังจะมีการเปิดให้บริการในปี 2020 แต่จากแหล่งข่าวว่าจะมาเปิดให้ทดสอบไม่ช่วงกลางเดือนก็เกือบๆ ปลายเดือนมกราคมยังไงก็ต้องรอติดตามข่าวสารอีกที แต่วันนี้เราจะนำเสนอ 5 อันดับฮีโร่ ADC ในเกม League of Legends: Wild Rift จะถูกเลือกมากที่สุด อิงตามตัวละครที่ประกาศออกมาแล้วว่าจะมีอยู่ในเกม

5.Jinx

League of Legends Wild Rift 1012020 5

สำหรับตัว Champions ตัวนี้ที่มีนามว่า Jinx เป็นสาวน้อยที่จะมีลักษณะและคาแรคเตอร์ออกแนวโรคจิตนิดๆ มีความสามารถโดดเด่นในการเพิ่มระยะการโจมตีและมี Skill ที่วางกับดักในการต่อคอมโบหรือโซนพื้นที่ได้ มาพร้อมกับไม้ตายที่สามารถยิงได้ทั้งแผนที่จึงเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าจะมีคนเลือกเล่นเยอะ แต่ข้อเสียคือไม่มีสกิลหนีเลย นอกจากจะติด Passive

4.Jhin

League of Legends Wild Rift 1012020 4

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งตำแหน่ง ADC ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแพลตฟอร์ม PC โดยเฉพาะในประเทศไทยของเรา Jhin พ่อหนุ่มสไนเปอร์ที่สกิลไม้ตายของเขาสามารถซูมเป็นปืนสไนเปอร์ยิงระยะไกลได้สร้างดาเมจที่รุนแรง รวมไปถึงการโจมตีพื้นฐานครั้งสุดท้ายก็จะติดคริติคอลแน่นอน 100% จึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่นิยม

3.Ezreal

League of Legends Wild Rift 1012020 2

เป็นตัวละครที่ผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงสามารถเล่นได้เสมอสำหรับ Ezreal ซึ่ง Champions ตัวนี้สามารถเล่นได้ทั้งสาย AD และ AP แต่ส่วนใหญ่จะนิยมเล่น ADC กันเพราะตัวนี้จะต้องใช้ไอเทม 2 ชิ้นใหญ่ๆ ถึงจะเริ่มแสดงพลังที่แท้จริงออกมาจุดเด่นจริงๆ ที่หลายๆ คนชื่นชอบเป็นตัวละครที่สามารถเอาตัวรอดได้ดีและตอดเล่นได้อย่างต่อเนื่องและชเื่อว่าจะมีหลายๆ คนเลือกใช้

2.Ashe

League of Legends Wild Rift 1012020 3

ตัวละครพื้นฐานสาย ADC ที่เล่นง่ายไม่ซับซ้อนก็คือ Ashe สาวน้อยน้ำแข็งที่มีความสามารถในการโจมตีที่ต่อเนื่องมีสกิลไม้ตายที่เปิดไฟต์ หรือ หยุดตัวสำคัญได้จากระยะ ซึ่งมันเป็นตัว Champions ที่น่าจะได้รับความนิยมอย่างแน่นอน

1.Vayne

League of Legends Wild Rift 1012020 6

อันดับที่หนึ่งที่คาดว่าจะเป็นผู้เล่น ADC เลือกเป็นจำนวนมากก็คือ Vayna ตัวละครที่มีทักษะเคลื่อนไหวที่คล่องตัวถ้าใครสามารถควบคุมได้ดีๆ จะสามารถหลบการโจมตีได้ไม่ยาก มาพร้อมกับทักษะที่เมื่อยิงครบ 4 ครั้งจะสามารถสร้างดาเมจได้อย่างรุนแรง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวยอดนิยมมากๆ ดังนั้นเชื่อว่าจะเป็นตัวหนึ่งที่เห็นบ่อยสุดๆ แต่ข้อเสียคือถ้าใครเล่นไม่ชำนาญอาจจะไม่เก่งเท่าที่ควร ต้องใช้ทักษะการฝึกฝนในระดับหนึ่ง

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM