5 ฮีโร่ในเกม League of Legends: Wild Rift คาดว่าจะเป็นมะเร็งมากที่สุด

League of Legends Wild Rift 1212020 1

ช่วงนี้ส่วนตัวตามข่าวของ League of Legends: Wild Rift เป็นพิเศษทำให้ไม่สามารถที่จะอยู่เฉยๆ ได้จึงพยายามหาข่าวสารต่างๆ มาอัพเดทให้แฟนนักอ่านทุกคนโดยวันนี้ GameMonday ของนำเสนอบทความ “5 ฮีโร่ในเกม League of Legends: Wild Rift คาดว่าจะเป็นมะเร็งมากที่สุด” ซึ่งอิงจาก Champions ที่ได้มีการปล่อยออกมาแล้วว่ามีในเกมแน่ๆ จะมีตัวไหนคิดเหมือนกันบ้างไปชมกันเลย

Yasuo

League of Legends Wild Rift 1212020 4

ตัวแรกน่าจะเป็นขวัญใจหลายๆ คนของสาวก League of Legends เลยสำหรับ Champion อย่าง Yasuo ซามูไรแห่งสายลมซึ่งเป็นตัวละครที่มีความสามารถในการสร้างดาเมจที่รุนแรงรวดเร็วมี CC และ Mobility ที่สูง แต่ต้องใช้ทักษะในการเล่นสูงเช่นกันในการหาจังหวะเข้าออกศัตรู ซึ่งถ้าใครเป็นแฟน LOL PC มาก่อนจะทราบดีว่าตัวนี้เกิดก็เกิด Snow Ball ไปเลยแต่ถ้าแจกก็แจกไปเลยเช่นกัน

Teemo

League of Legends Wild Rift 1212020 5

มาสคอตขวัญใจสาวก League of Legends อย่าง Teemo หนูสุดน่ารักที่ความสามารถของเขาบอกเลยว่าป่วน ปวดหัวมากมีทั้งความสามารถในการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ วางเห็ดไว้เปิดแผนที่ได้ และ การสร้างความเสียหายแบบพิษ ซึ่งในช่วงอยู่เลนถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ 1-1 โหดมากแต่เมื่อจังหวะทีมไฟต์มาหรือโดน Gank บ่อยๆ ช่วงต้นเกมก็อาจจะทำให้ตัวมันไม่มีประโยชน์เลยก็ได้ เนื่องด้วย Teemo เป็นอีกหนึ่งตัวต้องใช้ไอเทมเยอะถึงจะโหด

Vayne

League of Legends Wild Rift 1212020 3

ADC สายโหดที่ Champions สาย Tank ทั้งหลายไม่ชอบเนื่องด้วยมีสกิลที่ทำดาเมจแบบ True Damage ซึ่งมันไม่คิดว่าเกราะเยอะมากน้อยแค่ไหน รวมถึง Mobility ความพริ้วในระดับจับตัวยากถ้าอยู่ในมือของผู้เล่นโหดๆ แต่ถ้า Vayne ฟาร์มไม่ได้ โดนกดไม่มีไอเทมจนไม่สามารถสร้างดาเมจได้แรงๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่จะไม่มีประโยชน์อะไรเลยในจังหวะบวก ยืนก็ไม่ได้ดาเมจก็ไม่มี

Soraka

League of Legends Wild Rift 1212020 6

สำหรับ Support ตัวนี้ที่มีนามว่า Soraka เป็น Champion ที่ส่วนตัวผมมองว่ามันเป็นตัวที่มีประโยชน์ในช่วงอยู่เลนมากๆ แต่เมื่อเลยกลางเกมที่จะต้องมีจังหวะเดิน เริ่มมีไฟต์เกิดขึ้นบ่อยๆ ตัว Soraka ต้องเป็นตัวละครที่คอยอยู่ช่วยเพื่อนอยู่แนวหลังดังนั้นคนที่ดึงประสิทธิภาพของตัวนี้ออกมาได้มากที่สุด จำเป็นต้องมีทักษะในการอ่านเกมระดับหนึ่งเลย แต่ถ้า Soraka ในช่วงเลนโดน Aggressive หนักๆ ก็จะเป็น ATM ไว้กดเงินได้ง่ายๆ เช่นเดียวกันดังนั้นจึงเป็นตัวที่จะต้อง ยืนให้เป็น

Master Yi

League of Legends Wild Rift 1212020 2

สุดท้าย Master Yi ขวัญใจเกมเมอร์สายแบกเมื่อ Master Yi เกิดแล้วยากที่จะหยุดฟันตัวละไม่กี่ทีก็แตกเป็นแจกันแล้ว แต่ก่อนหน้าที่จะเกิดขนาดแบกทีมได้นั้น ก็ต้องมีไอเทมระดับ Snow Ball ถึงจะแสดงประสิทธิภาพออกมาได้สูง จังหวะเข้าไฟต์ต้องดี การใช้สกิล ALPHA STRIKE (สกิล Q ใน PC) จะต้องไว้หลบ Skills ของศัตรูให้เป็นซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาทำจริงๆ มันยากกว่าที่พิมอยู่พอสมควร

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM