รีวิว Reign of Dragon เกมมือถือ RPG ระเบิดสงครามแดนมังกร

Reign of Dragon 1612020

งานนี้แฟนๆ เกมเมอร์แนวสงครามห้ามพลาดเด็ดขาดเมื่อทางผู้ให้บริการ WeGames ได้มีการเปิดสนามรบสุดเดือดในชื่อว่า Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร หรือ ROD ซึ่งตัวเกมนี้ได้มีกลิ่นอายของยุคสงครามที่เหล่าแคว้นทั้งเจ็ดทำสงครามกันนับหลายร้อยปีเพื่อชิงแผ่นดินและอำนาจ ซึ่งเรื่องราวที่หลายๆ คนรู้จักกันดี โดยผู้พัฒนาได้นำเรื่องราวดังกล่าวมานำเสนอในรูปแบบเกมที่แฟนเกมสายประวัติศาสตร์ต้องชื่นชอบ

Reign of Dragon เป็นเกมมือถือแนว Battle Adventure  RPG แนววางกลยุทธ์และเทคนิคการรบสุดแฟนตาซี ที่ได้นำเหล่าตัวละครชื่อดังในประวัติศาสตร์จีนมาออกแบบให้อยู่ในรูปแบบตัวละครการ์ตูน Chibi สุดน่ารักแต่ก็แฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง ซึ่งตอนนี้เกมเปิดให้บริการแล้วในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย

Reign of Dragon 1612020 24

ระบบ Gameplay ของ Reign of Dragon อย่างที่บอกไปในข้างต้นว่าจะเป็นเกมแนว Battle RPG ที่มีกลิ่นอายของเกมวางแผนอยู่ด้วย ซึ่งพื้นฐานแล้วตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้จัดแผนการรบโดยนำเหล่าขุนพลชื่อดังที่แบ่งออกเป็นหลายสายมาจัดขบวนทัพเพื่อนำออกไปพิชิตศัตรู ขุนพลแต่ละตัวก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป กุญแจสำคัญในความแข็งแกร่งก็คือการพัฒนาตัวละครและการจัดตำแหน่งตัวละครให้ดี

Reign of Dragon 1612020 15

โดยที่ช่วงแรกเพื่อนๆ จะต้องตะลุยด่านผจญภัย Mission หลักเพื่อสะสมเพชรไว้สำหรับเปิดหาตัวละครต่างๆ ภายในเกมแล้วต้องบอกเลยว่า Reign of Dragon เป็นเกมที่มีภารกิจ กิจกรรม และของรางวัลต่างๆ มากมายแจกกระหน่ำสายฟรีเล่นได้อย่างแน่นอน

Reign of Dragon 1612020 11 1

Reign of Dragon 1612020 14

ตัวภารกิจนั้นก็จะแบ่งออกเป็นหลายแบบไม่ว่าจะมาจากกิจกรรมภายในเกม หรือ ภารกิจก็จะมีผลตอบแทนเป็นไอเทมต่างๆ ภายในเกมไว้สำหรับพัฒนาตัวละครให้ดียิ่งขึ้น และของรางวัลรวมไปถึงเพชรไว้สำหรับเปิดหาตัวละคร หรือทำอย่างอื่นได้อีกด้วยบอกเลยว่าแจกหนักแจกโหด

Reign of Dragon 1612020 20

Reign of Dragon 1612020 3

ฺฮีโร่ภายในเกมก็ได้อิงมาจากขุนพลชื่อดังในประวัติศาสตร์มากมาย ยกตัวอย่าง ลิโป้ ขุนศึกที่ชื่อก้องไปทั่วแผ่นดิน ด้วยความเก่งกาจของเขา โดยตัวเกมก็ดึงลักษณะเด่นต่างๆ มาออกแบบตามสไตล์ Reign of Dragon แล้วตัวละครเหล่านั้นจะมีประวัติความเป็นมาย่อๆ ให้อ่านด้านล่างเพิ่มความฟินเข้าไปอีก ที่ดูแล้วน่าเกรงขามเอาเรื่องซึ่งในเกมยังมีฮีโร่เก่งๆ อีกมากมายที่หาสะสมจากระบบ Gacha

Reign of Dragon 1612020 22

แน่นอนว่าเมื่อมีตัวละครดีๆ แล้ววัตถุประสงค์ต่อไปเพื่อให้ทีมของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้นก็คือการอัปเกรดพัฒนาตัวละครในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการ เพิ่มสีกรอบ อัพเกรดดาว อัพเลเวล และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งเดียวทางเราจะมาเจาะลึกกันในบทความต่อไป บอกเลยว่าเกมนี้มีอะไรให้ทำอีกเยอะไม่ตันง่ายๆ หลอกนะ ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ เพิ่มเติมของเกม [Reign of Dragonได้ที่นี่]

ลิงก์ดาวน์โหลด

RoD 522020

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Reign of Dragon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM