ระเบิดศึก Seven Deadly Sins: Grand Cross เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

Seven Deadly Sins 1612020

Netmarble ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของโลกได้มีข่าวดีมาอัพเดทให้กับแฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยให้ดีใจเมื่อเกมอย่าง The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG โดยเป็นการร่วมมือพิเศษระหว่างบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล และ Kodansha Ltd. ซึ่งมีแผนจะเปิดตัวเกมพร้อมกันทั่วโลกในปี 2020 นี้ [ลงทะเบียคลิกที่นี่]

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการคุผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจของ ‘เมลิโอดัส’ ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาปมาสู่เกมมือถือเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมสุดตื่นตาตื่นใจ พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่า อัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง

โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครซึ่งเป็นเหล่าอัศวินจากเนื้อเรื่องจริงเพื่อสร้างทีมของตัวเองและเอาชนะเหล่าศัตรูด้วยวิธีการต่อสู้แบบใหม่โดยการใช้ระบบการ์ดสกิลในการต่อสู้ ซึ่งจะมีการรวบรวมการ์ดเพื่อช่วยในการเคลื่อนไหวพิเศษของตัวละคร รวมไปถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าอัศวิน 7 บาปที่มาพร้อมชุดคอสตูมประจำตัวสุดเท่แบบไม่ซ้ำใคร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมสุดพิเศษที่พบได้แค่ในเกม บทพูดของเหล่าตัวละคร ระบบค่าชื่นชอบ การทำอาหาร และอื่นๆอีกมากมายภายในเกม ความสนุกที่สาวกอนิเมะไม่ควรพลาด รีบลงทะเบียนเลย

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM