ชี้เป้า 5 ฮีโร่ Top ในเกม League of Legends: Wild Rift ที่เล่นง่ายที่สุด

GM 1712020

บอกเลยว่างานนี้ไม่ได้เล่นกันเร็วๆ นี้แน่นอนสำหรับ League of Legends: Wild Rift เกมมือถือแนว MOBA สายเลือดแท้จาก Riot Games ที่มีประกาศว่าจะเปิดให้บริการทั่วโลกภายในปี 2020 ก่อนหน้านั้น GameMonday ขอนำเสนอบทความพื้นฐานที่จะเป็นตัวช่วยสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ของแฟรนไชส์ LoL วันนี้จะนำเสนอ “5 ฮีโร่ Top ในเกม League of Legends: Wild Rift ที่เล่นง่ายที่สุด” 

5. Tryndamere

League of Legends Wild Rift 1712020 4

สำหรับ Tryndamare เป็น Champions สายบู้สไตล์ Bruiser ที่ตัวละครนี้ไม่ต้องใช้มานาในการปล่อย Skills ต่างๆ โดยที่ตัวเขาก็มีสกิลที่ใช้ง่ายมีสกิลหมุนซึ่งเป็น Mobility ที่สร้างดาเมจได้ และยังไงมีสกิลที่จะเพิ่มโอกาสโจมตีคริติคอล รวมไปถึงฮีลตัวเอง และที่สำคัญสกิลไม้ตายเป็นอมตะในเวลาที่กำหนดด้วย

4. Nasus

League of Legends Wild Rift 1712020 3

ตัวละครสายฟาร์มในเลน Top อย่างแท้จริงสำหรับ Nasus ที่ผู้เล่นจะต้องเก็บค่าพลังงานจากการลาสครีปไม่ว่าจากในเลนหรือในป่า ซึ่งเมื่อใช้สกิลหนึ่งค่าครีปทุกครั้งจะช่วยเพิ่มพลังในการโจมตีของสกิลหนึ่ง มี CC ในการ Slow ศัตรูได้และไม้ตายเพิ่มพลังชีวิตหลังจากที่กดใช้เองเป็นอีกหนึ่งตัวที่ดูแล้วเล่นง่าย

3. Garen 

League of Legends Wild Rift 1712020 2

ตัว Champions พื้นฐานที่ความสามารถไม่ธรรมดาสำหรับ Garen อัศวินในชุดเกราะที่แข็งแกร่งมีความสามารถในการยืนเลนสูง มีความอึดและพลังโจมตีในตัวที่ดูเหมือนจะแรงแต่โดนต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกเจ็บพอสมควรเพราะ Garen จัดว่าเป็น Bruiser อีกหนึ่งตัวที่โหดมากในการยืนเลน

2. DR. Mundo

League of Legends Wild Rift 1712020 1

พ่อหนุ่มคนนี้ที่มีนามว่า DR. Mundo ที่ตัวละครนี้ไม่มีอะไรเพียงแค่กดสกิลแรกปามีดออกไปเพื่อ Slow ศัตรูแล้วเปิดสกิลเผารอบตัวเพื่อทำดาเมจแบบ Over Time เปิดไม้ตายเพื่อช่วยเพิ่มเลือด โดยที่สกิลส่วนใหญ่เงื่อนไขในการใช้น้อยเล่นง่ายมากๆ ดังนั้นผู้เล่นเพียงแค่ออกไอเทมสาย Tank เลือดเยอะๆ ก็พอแล้วจังหวะไฟต์คอยรับดาเมจให้กับเพื่อนร่วมทีม

1. Malphite

League of Legends Wild Rift 1712020 5

ตัวที่ส่วนตัวมองว่าเล่นง่ายที่สุดก็คือ Malphite เป็นตัวละครที่สามารถเปิดจังหวะไฟต์ได้มีความอึดของสาย Tank เพราะมีสกิล Passive ที่บวกเกราะเพิ่มเป็นเปอร์เซ็น รวมถึงสกิลตีหมู่ที่สามารถจัดการครีปในเลนได้ไว จึงมองว่าถ้าใครอยากหาตัว Top เลนฝึกโหดๆ ซักหนึ่งตัวแนะนำเลยว่า Malphite เป็นอีกหนึ่งตัวที่เล่นง่ายมีประโยชน์สูง

**ยึดจาก Champions ที่ประกาศออกมาแล้วว่ามีใน League of Legends: Wild Rift**

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM