Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร ทำอย่างไรให้เป็นจอมขมังเวทย์

GM 17120209

ตอนนี้หลายๆ คนที่เข้ามาเล่นเกม Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร หรือ ROD จากค่าย WeGames ก็คงเล่นกันได้ซักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งหลังจากที่ผู้เล่นเริ่มพัฒนาตัวละครไปบ้างแล้ว การผจญภัยตะลุยด่านก็จะเริ่มหินขึ้นเหนื่อยขึ้น ทั้งความเก่งของศัตรูและไอเทมวัตถุดิบต่างๆ ที่ต้องหามากขึ้น วันนี้เราจะมาเจาะลึกระบบ ของขลัง และ เครื่องราง 

Reign of Dragon 1712020 1

ก่อนอื่นเราจะต้องมาทำความรู้จักฟังก์ชั่น “ของขลัง และ เครื่องราง” เบื้องต้นก่อนโดยระบบนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครเป็นอย่างมากและมีความเกี่ยวข้องกับ ดันเจี้ยนรายวัน ที่ผู้เล่นจะต้องทำเป็นประจำด้วย ซึ่งของขลังและเครื่องรางจะแยกออกจากกันแบ่งออกเป็น 2 ระบบย่อย โดยที่เครื่องรางจะเป็นระบบที่เปิดให้ใช้ในช่วงหลังๆ

Reign of Dragon 1712020 16

ของขลัง จะเป็นไอเทมพิเศษที่จะปลดล็อกได้ต่อเมื่อผู้เล่นมีวัตถุตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้แล้ว โดยที่จะเป็นไอเทมที่สามารถหาได้จาก เปิด Gacha และ การลงดันเจี้ยนรายวัน ของขลังทั้ง 6 อย่างจะใช้วัตถุดิบที่แตกต่างกันแล้วเมื่อเรามีวัตถุดิบนั้นๆ เกินมาหลังจากเปิดแล้วก็สามารถนำไปอัปเกรดดาวบรรลุต่อได้เลยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้น

Screenshot 2020 01 17 20 13 39

ส่วนทางด้านเครื่องรางก็เช่นเดียวกันกับของขลังที่จะต้องหาสะสมชิ้นส่วนก่อนแล้วมาผสมชิ้นใหญ่ถึงจะสามารถปลดล็อกแล้วนำไปใช้ได้ โดยเพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียด Effect ของอุปกรณ์ได้เลยว่าแต่ละอันทำอะไรได้บ้าง

Reign of Dragon 1712020 15

การเลือกใส่ “ของขลัง และ เครื่องราง” แนะนำว่าให้ผู้เล่นอ่านความสามารถอุปกรณ์ก่อนเพราะแต่ละอันจะบวกเพิ่มไม่เหมือนกันยกตัวอย่างเช่น เนตอสรพิษที่มีความสามารถในการเพิ่มระดับคริติคอลดาเมจแก่ฮีโร่ 9% โดยตัวอย่างที่ใส่ก็คือลิโป้ขุนพลที่มีดาเมจรุนแรงจึงใส่ให้ตัวเขาสามารถสร้างดาเมจเพิ่มขึ้นเข้าไปอีกแบบนี้เป็นต้น ดังนั้นควรพิจรณาก่อนว่าฮีโร่แต่ละตัวมีความสามารถอะไรแล้วก็ใส่ ให้ตรงกันเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้อย่างมาก

Reign of Dragon 1712020 6

Reign of Dragon 1712020 4

โดยวัตถุดิบที่ใช้สำหรับประกอบ “ของขลัง และ เครื่องราง” สามารถหาได้จากดันเจี้ยนรายวันในหัวข้อ ล่าสมบัติ กับ หอเครื่องราง ซึ่งผู้เล่นสามารถลงได้ทุกวันเพื่อค่อยประกอบ บรรลุ(พัฒนา) ให้อุปกรณ์เหล่านี้มีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม ซึ่งใช้เวลาในการฟาร์มไม่นานถ้าใครอยากเทพไม่ควรมองข้าม

Reign of Dragon 1612020 28

Reign of Dragon 1612020 29

แถมด้วยอีกหนึ่งระบบที่สำคัญ สำหรับผู้เล่นที่มีการสนับสนุนตัวเกม Reign of Dragon ก็จะมีระบบ VIP เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับผู้เล่น โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายที่จะทำให้ผู้เล่นพัฒนาทีมได้ไวยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อจำนวนซาลาเปา การลงดันเจี้ยนประเภทต่างๆ ได้มากกว่าคนที่ไม่มี VIP นั่นเอง ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ เพิ่มเติมของเกม [Reign of Dragonได้ที่นี่]

ลิงก์ดาวน์โหลด

RoD 522020

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Reign of Dragon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM