แนะนำ 5 ฮีโร่ Mid Land ในเกม League of Legends: Wild Rift ที่เมนควรฝึก

League of Legends Wild Rift 2012020 1

เมื่อไหร่จะครับพี่น้องรอนานแล้ว League of Legends: Wild Rift เกมมือถือแนว MOBA จาก IP ยอดฮิตอันดับหนึ่งของโลก LOL ที่ทาง Riot Games ออกมาเผยในงานครบรอบ 10 ปีว่ากำลังจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ข่าวลือล่าสุดที่หลุดมาบอกจะเปิด Beta Test ในวันที่ 22 มกราคมนี้ดูจากทรงคงเป็นแค่ข่าวลือแต่ถ้ามีข่าวไหนอัปเดตจะมาแจ้งให้ทราบทันทีแต่วันนี้เรามาดู 5 ฮีโร่ Mid Land ที่ผู้เล่นคนไหนอยากจะเมน Mid จะต้องฝึกไว้

Lux

League of Legends Wild Rift 2012020 2

ตัวแรกเป็น Champions ที่ผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังมีคนเล่นเสมอในเวอร์ชั่นของ PC เพราะมีดาเมจที่รุนแรง มีสกิลทั้ง CC เพิ่มเกราะและสร้างดาเมจจากระยะไกลได้อย่าง Lux แต่จุดด้อยของเธอก็คือไม่มี Mobility นั่นเองดังนั้นใครจะอยากเก่งตัวนี้จะยืนเลนให้เป็น และเชื่อว่าเมื่อเกมมือถือเปิดเธอจะเป็นอีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยมและมีคนหยิบมาบ่อยจังหวะไฟต์ก็ดี ในเลนก็ตอดได้

Orianna

League of Legends Wild Rift 2012020 3

สำหรับเกม League of Legends แล้วจังหวะไฟต์เพียงไฟต์เดียวก็อาจจพลิกสถานะการณ์กลับมาชนะได้เลยทันทีถึงแม้ว่าทีมจะตามอยู่ โดยฮีโร่ Mid ที่มีสกิลทีมไฟต์สุดโหดอย่าง Orianna จึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆ ฝึกเอาไว้เพราะหลายสกิลมีผลต่อทีมไฟต์เป็นอย่างมากแต่ก็ระวังเรื่องยืนเลนหน่อยเพราะตัวเธอไม่มีสกิลหลบเช่นกัน

Ahri

League of Legends Wild Rift 2012020 6

ตัวละครยอดฮิตตลอดกาลและเป็นนางเอกในดวงใจคนเขียน Ahri ตัวละคร Mid Land ที่ส่วนตัวมองว่าครบเครื่องที่สุดแล้วสร้างดาเมจได้รุนแรง มี CC รวมไปถึงสกิลหลบ Mobility ที่หนีได้ถึง 3 จังหวะ เป็นตัวเปิดก็ดีปิดดาเมจก็ได้ แต่ความยากของเธอก็คือการใช้สกิลคอมโบให้ถูกจังหวะ รวมไปถึงก่อน Lv.6 ต้องยืนเลนให้ดีและต้องฟาร์มให้เป็นเพราะจะเก่งได้เธอต้องมีไอเทมในระดับหนึ่ง ถ้าโดนกดเลนตามจะเล่นลำบากมากๆ

Zed

League of Legends Wild Rift 2012020 5

เลนกลางไม่มี Zed ก็คงไม่ได้ตัวละครนักฆ่าในสายเลือดที่มีสกิลหลบแบบดิจิตอลถ้าใครเล่นพริ้วๆ นี้จับตัวยากมาก แต่จุดที่ยากกว่าก็คือการมีส่วนร่วมในจังหวะไฟต์เพราะตัวเขาจุดเด่นก็คือการจับแนวหลังของทีมศัตรูถ้าของเยอะๆ ถึงตัวคือตายแน่นอนพวก ADC หรือ Mage นี้หรอมๆ เลยแต่ถ้าเจอระดับผู้เล่นโหดๆ การไปฆ่าแนวหลังจึงทำได้ยากดังนั้นคนจะเก่ง Zed ได้ต้องเข้าออกให้เป็น อ่านจังหวะเกมให้ออก เพราะบางครั้งแล้วเข้าแล้วออกไม่ได้ก็มีเยอะ

Fizz

League of Legends Wild Rift 2012020 4

ถ้าให้มองจากรายชื่อทั้งหมดที่เผยออกมาตัวละคร Mid Land ที่ดูแล้วน่าจะชนะทุกตัวก็คง Fizz นี้แหละตัวละครสายฆ่าปล่อยปลาไปกัดตูดที่เป็น Assassin อีกหนึ่งตัวที่ Champions Mid Land หลายๆ ตัวไม่ชอบ ด้วยสกิลที่สามารถเอาตัวรอดได้ ดาเมจที่รุนแรง 1 ชุดโดนทุกสกิลตายทุกตัวแน่นอน ดังนั้นจึงเป็นตัวแรกที่อยากให้เพื่อนนักฆ่าเลนกลางทุกคนฝึกไว้

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

ปล.ยึดจาก Champions ที่ประกาศออกมาแล้วว่ามีในเกม

FLOATING BOTTOM