MapleStory M อัปเดตอาชีพใหม่ Shade พร้อมกิจกรรมต้อนรับตรุษจีน

MapleStory M 2012020 1

MapleStory M ประกาศอัปเดตใหญ่ต้อนรับเดือนมกราคม มาพร้อมตัวละครระดับตำนานสุดคูล “Shade” และกิจกรรมเด็ดๆ มากมายจำกัดช่วงเวลาวันนี้ – 4 ก.พ. นี้เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

Shade คือหนึ่งในฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของเกม MapleStory เขาเป็น 1 ใน 6 ฮีโร่ที่สามารถโค่นอำนาจมืดของศัตรูตัวฉกาจที่สุดของโลกเมเปิ้ลอย่าง Black Mage ลงได้ Shade นั้นถือเป็นฮีโร่ในคลาส Pirate มาพร้อมสกิลและพลังโจมตีมหาศาล มีอาวุธประจำตัวคือหมัด (Knuckles) และลูกหินจิ้งจอก (Fox marbles) ซึ่งใช้ต่อกรกับศัตรูได้อย่างรุนแรงและมีเอกลักษณ์ และเขากลับมาอีกครั้งเพื่อมาปราบ Black Mage

MapleStory M 2012020 2

อัปเดตฉลองตรุษจีนพร้อมกิจกรรมมากมายที่จะช่วยให้คุณเก็บเลเวลได้รวดเร็วขึ้น มีทั้ง
– กิจกรรมซัพพอร์ตการพัฒนา Shade: วันนี้ – 25 ก.พ. นี้ ผู้เล่นที่เก็บเลเวล Shade ได้ตามที่กำหนดรับไอเทมพิเศษสำหรับอัพเลเวลตัวละครไปเลย ฟรี!
– กิจกรรม Shade Burning: ใครก็ตามที่มีตัวละคร Shade เมื่อเลเวลอัพ 1 เลเวล บวกให้เพิ่มอีก 2 เลเวล ตั้งแต่วันนี้ – 11 ก.พ. นี้ (15.00 น.)
– กิจกรรมฉลอง Shade (Shade Celebratory One-Time Event): ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้ – 23 ม.ค. นี้ (15.00 น.) รับไอเทมเลเวลอัพตัวละครไปเลย ฟรี! 1 กล่อง ต่อ 1 ID เกมเท่านั้น
– กิจกรรม Heroes M: วันนี้ – 12 ก.พ. นี้ (15.00 น.) จะมีกิจกรรมถึง 4 กิจกรรมที่แตกต่างกันออกไปเกิดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ฮีโร่ในตำนานทั้ง 6 ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับไอเทมสุดพิเศษในการช่วยบูสต์ EXP และค่าสเตตัสเพิ่มเติมอีกด้วย

MapleStory M 2012020 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 21112019

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MapleStory M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM