เปิดแล้ว POINT BLANK บ้านใหม่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

POINT BLANK 2212020 1

ถ้าพูดถึงเกม FPS ออนไลน์ในประเทศไทย เรียกว่าแทบจะทุกคนต้องรู้จักกับเกม Point Blank อย่างแน่นอน หลังจากเพิ่งประกาศย้ายค่ายเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้ POINT BLANK ค่ายใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้พัฒนามาให้บริการเองแบบนี้ แน่นอนว่า ต้องมีการพัฒนาสุดพิเศษเพิ่มเข้ามาอย่างแน่นอน เริ่มจากรูปแบบตัวเกมแบบใหม่ ภาพสวยขึ้น สมจริงมากขึ้น และดีไซน์ที่ดูทันสมัย และทีมยังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น Point Blank

POINT BLANK 2212020 2

นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังเตรียมการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่ผู้เล่นเรียกร้องกันเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมต้านโกง บล็อกทุกโปรแกรมโกง อย่างที่ได้ทดลองกันไปในช่วงเบต้าเทสเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และทางผู้พัฒนายังบอกอีกว่า จะทำการแก้ไขปัญหา และตอบสนองต่อผู้เล่นให้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยทำงานร่วมกับทีมพัฒนาของสำนักงานใหญ่ของเกาหลีโดยตรง Zepetto Thailand จะวางแผนและดำเนินการตามแผนการต้านโกงอย่างต่อเนื่อง และระยะยาวเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่น PB ในประเทศไทย จะได้รับความสุขในการเล่นเกม Zepetto ได้ทำให้เห็นแล้วว่าไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาเหล่านี้ เพราะฉะนั้นแฟน ๆ Point Blank เตรียมตัวลุยกับตัวเกมแบบเต็มรูปแบบกันได้เลย

POINT BLANK 2212020 3

และข่าวดี สำหรับนักแม่นปืนสาย E-sports ในปีนี้ ทาง Zepetto ได้เตรียมการจัดการแข่งขัน PBTL (Point Blank Thai League) เพื่อยกระดับ PB E-sports ในประเทศไทย ซึ่งผู้ใช้ทั่วไปและผู้เล่นมืออาชีพสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาก็ยังได้เตรียมการแข่งระหว่างประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางจัดการแข่งขัน เพิ่มโอกาสให้นักแข่งได้แสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่

อ่านข่าวเกม Point Blank คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM