Netmarble อัปเดต THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แพทช์ใหม่เต็มเหนี่ยว

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 2212020 1

Netmarble ผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศไทยได้มีการประกาศอัปเดตแพทช์ใหม่ของเกมมือถือ Action RPG สุดมันส์  THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งมาในธีม ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ เริ่มแล้ววันนี้ที่ผู้เล่นจะสามารถได้รับเหล่าไฟท์เตอร์สุดลิมิเต็ดอย่าง อาเธน่า, ยูริ, เวเนสซ่า, และ อิโอริ ซึ่งพากันมาในชุดคอสตูมธีมสุดน่ารักอย่าง ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ ซึ่งสามารถเพิ่มเข้าสู่ทำเนียบเหล่านักสู้ได้โดยผ่านกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ

นอกจากนี้ยังมี 2 นักสู้หน้าใหม่จาก THE KING OF FIGHTERS '99 มาให้ผู้เล่นได้สะสม ได้แก่ ‘คริซาลิด’ ซึ่งเป็นทั้งบอสนักสู้และตัวโคลนนิ่งของ K’ รวมไปถึงเป็นนักสู้หลักของ THE KING OF FIGHTERS '99 และ ‘วิป’ ซึ่งเป็นน้องสาว ของ K’ โดย คริซาลิด นั้นสามารถได้รับผ่านการสุ่มใน KOF เฟสต้า ได้ตั้งแต่ 14 – 27 มกราคม ในขณะที่ ‘วิป’ นั้นสามารถได้รับตั้งแต่ 14 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ ผ่านกิจกรรมรูเล็ต ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้ 4 ครั้งต่อวันฟรี มาพร้อมกิจกรรมแบบเต็มๆ

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 2212020 2

– กิจกรรมดันเจี้ยนสกอร์ – ผู้เล่นสามารถได้รับโกลด์ (เงินภายในเกม) วัตถุดิบพัฒนาไฟท์เตอร์, โทเคนสุ่มสำหรับไฟท์เตอร์ที่มาในชุดคอสตูมธีม ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’, และรวมไปถึงเหรียญแลกเปลี่ยนเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมดันเจี้ยนสกอร์

– กิจกรรมซูเปอร์มิชชั่น – ผู้เล่นสามารถได้รับโซล และ ‘อิโอริ’ ที่มาในชุดคอสตูมธีม ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ รวมไปถึงตั๋วกาชาสำหรับไฟท์เตอร์คอสตูม, แบทเทิลการ์ด, และโซล ซึ่งจะสามารถได้รับผ่านมิชชั่นต่างๆ ในกิจกรรมซูเปอร์มิชชั่น

– กิจกรรมเข้าแดนมหัศจรรย์ – เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมเข้าแดนมหัศจรรย์ ก็ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเป็นเวลานานถึง 7 วัน! อาทิเช่น รูบี้ , AP, แคปซูลพลัส, โทเคนสุ่มสำหรับไฟท์เตอร์คอสตูม และแบทเทิลการ์ด

ลิงก์ดาวน์โหลด

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 2212020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM