5 อันดับฮีโร่ซัพพอร์ต League of Legends: Wild Rift ที่คิดว่าโหดที่สุด

LOL MOBILE 2612020 1

League of Legends: Wild Rift หรือ LOL Mobile เป็นเกมที่เกมเมอร์รอคอยมากที่สุดอีกหนึ่งเกม และมีคำถามที่ทางเราเห็นบ่อยที่สุด “เมื่อไหร่จะมา” บอกเลยว่าผมก็อย่างรู้เช่นกัน แต่จากแหล่งข่าวที่พูดกันล่าสุดเห็นว่าสิ้นปี 2020 ประมาณเดือนธันวาคม แต่ยังไงแล้วแนะนำว่ารอติดตามกันอีกทีเว็บไซต์หลักน่าจะได้ข้อมูลที่เป็นทางการที่สุดแล้ว แต่ก่อนเกมจะเปิดเรามาพูดถึง 5 อันดับฮีโร่ซัพพอร์ต League of Legends: Wild Rift ที่คิดว่าโหดที่สุด ณ ตอนนี้ดีกว่าคิดว่าฮีโร่ที่ประกาศมาทั้งหมดตัวอะไรโหดที่สุด

5. Nami

LOL MOBILE 2612020 4

สำหรับ Champion อย่าง Nami เป็นตัวละครสายซัพพอร์ตที่มีความสามารถในทีมไฟต์สูงระดับต้นๆ เลยด้วยสกิล TIDAL WAVE เป็นการปล่อยคลืนน้ำออกไปด้านหน้าเมื่อศัตรูโดนจะติดสถานะลอย ซึ่งสามารถขัดจังหวะได้ดี รวมไปถึงสกิลบัฟที่ช่วยเพิ่มพลังชีวิต และ ดาเมจการโจมตีอีกจึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่ยืนเลนโหดใช่ได้

4. Alistar

LOL MOBILE 2612020 2

พี่วัวอึดที่ตอนแรกจะจัดอันดับไปให้สูงกว่านี้แต่ ก็ยังลังเลอยู่ที่ว่าตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือการกด Combo พุ่งแล้วยกยังใช้ได้เหมือนกับเวอร์ชั่น PC หรือไม่ ความยากในกดมากน้อยแค่ไหนจึงขอให้ Alistar อยู่แค่อันดับ 4 ไปก่อนตัวเขามี CC ที่สูงและไม้ตายที่อึดมากๆ ทำให้ตัวละครที่ดูแล้วเล่นง่ายไม่ยุ่งยากช่วย ADC ได้ดี

3. Janna

LOL MOBILE 2612020 3

ถ้าพูดถึง Champions Support ที่ช่วยเหลือ ADC ได้มากชื่อของ Janna จะต้องติดอยู่ในหัวใครหลายๆ คนแน่นอน ด้วยสกิลส่วนใหญ่ของเธอจะมีการติด CC ไม่ว่าจะเป็น Slow, Knock Up และ ผลักในรัศมีที่กว้างจึงสามารถใช้เพื่อนในจังหวะสำคัญได้เยอะ และการเล่นก็ไม่ซับซ้อนเล่นง่าย จากรายชื่อทั้งหมดคิดว่าเก่งเป็นอันดับ 3 เลย

2. Braum

LOL MOBILE 2612020 6

ตัวซัพพอร์ตที่เป็นได้ทั้ง Aggressive และ Passive ในตัวเองอย่างคุณลุง Braum เป็นตัวละครที่ครบเครื่องสามารถเล่นได้หลากหลายมีทั้งสกิล  CC เปิดหรือขัดไฟต์ได้ดีอย่างท่าไม้ตายและสกิลสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาก็คือ UNBREAKABLE ที่จะสามารถป้องกันสกิลของศัตรูให้ไร้ผลได้ หนึ่งครั้ง และหลังจากนั้นจะเปลี่ยนเป็นการลดดาเมจลงแทน ใช้ถูกจังหวะชีวิตเปลี่ยนได้ทันที

1. Blitzcrank

LOL MOBILE 2612020 5

สุดท้ายจากรายชื่อทั้งหมดที่ดูมองยังไงแล้วหุ่นกระป๋องอย่าง Blitzcrank เป็น Champion ที่คิดว่าโหดที่สุด ณ ตอนนี้เพราะตัวเป็นที่ Aggressive หนักเล่นง่ายไม๋ซับซ้อนยุ่งยากมีทั้งสกิลเพิ่มความเร็วในการเคลื่อน ดึงศัตรู ใบ้ และทำให้ลอยซึ่งแต่ละอันส่งผลกับการฆ่าให้ง่ายยิ่งขึ้นดังนั้นมองว่าเมื่อเกมเปิด Blitzcrank จะเป็นตัวละครซับพอร์ตที่จะเห็นได้บ่อยที่สุด เอาไปฆ่าพวกยืนเลนบางๆ ได้สบาย

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

ปล.ยึดจาก Champions ที่ประกาศออกมาแล้วว่ามีในเกม

FLOATING BOTTOM