5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 ม.ค. – 2 ก.พ. 2020

top game 2 2 63 01

กลับมาพบกันเป็นประจำทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มีเกมมือถือหลากหลายแนวเปิดใหม่ เปิดให้ทดสอบทั้งสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศทำเอาเลือกเล่นกันไม่ถูกเลย แต่ไม่ต้องห่วงเพราะทีมงานของเราได้รวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับความน่าเล่นให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์นี้จะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 ม.ค. – 2 ก.พ. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

GoetiaX 2812020 2

GOETIA X (สโตร์ไต้หวันและไทย) (ขนาด 336 MB)

GOETIA X เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Funmily Technology โดยเกมนี้สร้างมาจากเกม GOETIA บนบราวเซอร์ บอกเล่าเรื่องราวของโลกที่ถูกทิ้งร้างจากสงครามกับเหล่าทวยเทพ ผู้อยู่รอดจึงต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อนเอาตัวรอด ออกเดินทางทำภารกิจในโหมด Solo จัดทีมเหล่าตัวละครกถึง 12 ตัวออกตะลุยเรดบอสพร้อมเพื่อนรู้ใจ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสวยงามน่าเล่นไม่น้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 336 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Realm of Alters 6112019 1

Realm of Alters (สโตร์ไทย)

Realm of Alters เกมมือถือแนว Collectible Card game จากค่าย Ember Entertainment ขนการ์ดกว่า 200 ใบจาก 5 ชนเผ่ามาให้เลือกสร้างเด็ค ออกต่อสู้แบบเรียลไทม์ วางแผนกลยุทธ์แบบนานทีต่อนาที เอาชนะคู่ต่อสู้ ยังไม่หมดแค่นี้ตัวเกมยังมาพร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้นงานภาพกราฟิกแบบอาร์ทแฟนตาซีให้ได้ดูกันแบบจัดเต็มอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 345.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


HxH 2912020 1

Hunter x Hunter: Arena Battle (สโตร์ญี่ปุ่น)

Hunter x Hunter: Arena Battle เกมมือถือแนว Card Battle จากค่าย DeNa สร้างมาจากอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Hunter x Hunter ขนเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยมาให้สะสมในรูปแบบการ์ด ออกต่อสู้บนกระดานที่มีรูปแบบให้เลือกมันส์ทั้ง Single Player,โหมด PVP, โหมดฝึกหัด, โหมดแข่งจัดอันดับ, โหมดธรรมดา,โหมดสร้างห้อง และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 155 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Magic 2912020

Magic: ManaStrike (สโตร์ไทย)

Magic: ManaStrike เกมมือถือแนววางแผนต่อสู้แบบเรียลไทม์ จากค่าย Netmarble เกมจากเครือจักรวาล Magic: The Gathering ขนเหล่าตัวละครมาให้สะสมจัด Deck การ์ดสุดโหด, อัพเกรดยูนิต, ซัมมอนยูนิต, ร่ายคาถา, บัญชาการ, วางตำแหน่งการ์ดในสนามต่อสู้และเคลียร์ฝ่ายตรงข้ามภายใน 3 นาที

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 272 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Sevens Code 201102019 1

SEVEN’s CODE (สโตร์ไทย)

SEVEN’s CODE เกมมือถือแนว Rhythm Action จากผู้ให้บริการ Applibot ที่มาในธีมโลกอนาคตออกจัดทีมต่อสู้กับศัตรูในรูปแบบ AI อัจฉริยะ เลือกรูปแบบความยากง่ายแล้วออกลุย กด, แตะ, ลาก, กดค้าง, สนุกมันส์ไปกับเพลงที่มีให้เลือกเล่นตามความชอบ แก้ปริศนากดใช้สกิลตัวละคร สร้างฉากจบในแบบของตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 723 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


เกมมือถือแนวน่ารักน่าเล่น

WITH HEROES 112020 1 1

With Heroes (สโตร์ไทย)

With Heroes เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการอย่าง NEOWIZ สงครามเหล่าทวยเทพ ขนตัวละครจากฮีโร่ในตำนาน, ทวยเทพ, แฟรี่, วีรบุรุษ มาให้เลือกจัดทีมอย่างหลากหลาย ออกเดินทางทำภารกิจ, ตะลุยดันเจี้ยน, สงครามไม่มีที่สิ้นสุด, โคลอสเซียม, กิลด์, กิลด์วอร์, ร้านค้ากิลด์, ตลาดมืด และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 172.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Rehtona 1.2.20

Rehtona (สโตร์ไทย)

Rehtona เกมมือถือแนว RPG มุมมอง Side-scrolling จากผู้ให้บริการ Joyient ที่มาในธีมเรื่องราวน่าสนใจของเด็กสาวที่ถูกขังในโลกคู่ขนาน ต้องออกเดินทางทำภารกิจ ไขปริศนาสุดลึกลับ รวบรวมชิ้นส่วนความทรงจำตามสถานที่ต่างๆ รวบรวมกุญแจและสร้างฉากจบในแบบของตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 345.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM