THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR อัปเดตใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 52020 1

Netmarble ได้เปิดเผยกิจกรรมสุดพิเศษที่แฟนๆ เกมต่อสู้ห้ามพลาดในช่วงวันแห่งความรักวันวาเลนไทน์ พบกับกิจกรรมมากมายที่คัดสรรมามอบให้กับแฟนของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเหล่าไฟท์เตอร์สุดพิเศษและมิชชั่นสุดพิเศษในช่วงวันแห่งความรักนี้ รวมไปถึงโหมดใหม่ต่างๆ แชปเตอร์ใหม่ๆ และคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รอมอบความสุข ความสนุก และความมันส์ให้คุณแบบจัดหนักจัดเต็ม ห้ามพลาด

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 52020 2

เนื่องในการเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก ของรางวัลมากมายสุดตระการตารอมอบให้กับเหล่าผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าสู่เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ตั้งแต่ 5-17 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มต้นด้วยเวอร์ชั่นคอสตูมสุดหวานธีมวาเลนไทน์ของเหล่าไฟท์เตอร์ใน THE KING OF FIGHTERS อย่าง คิง, บลู แมรี่, และคาซูมิ พร้อมให้เหล่าผู้เล่นได้สะสมแล้ววันนี้! นอกจากนี้ยังมี ‘กิจกรรมธีมฮอลิเดย์’ เปิดให้แฟนๆได้สะสมไอเทมสุดพิเศษมากมายหลากหลายอีกด้วย อาทิเช่น โทเคนสุ่ม, โซล, และไอเทมพัฒนา, ไอเทมค่าความสนิท, รูบี้, และ AP สามารถรับได้ในช่วงระยะเวลากิจกรรม สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ แบบเต็มๆ ได้ที่ [เว็บไซต์หลัก]

เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวครั้งแรกกับโหมดแชมป์เปียนชิพ พรี โอเพ่น ในเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์อย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน PVP แบบเรียลไทม์ของเกม เพื่อตัดสินว่าใครคือไฟท์เตอร์ที่ดีที่สุดและแข็งแกร่งที่สุดในเกมการแข่งขันนี้นอกเหนือจากการรับรางวัลปกติทั่วๆไปแล้ว เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็สามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้ เมื่อโหมดนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ลิงก์ดาวน์โหลด

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 2212020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM