5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 3 ก.พ. – 9 ก.พ. 2020

top game 9 2 63 01

กลับมาพบกันเป็นประจำทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศเก็บมาครบไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่น มาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์นี้จะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 3 ก.พ. – 9 ก.พ. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Counterside 422020 1

Counterside (สโตร์เกาหลี)

Counterside เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Nexon ที่มาในธีมเรื่องราวอันเข้มข้นของสงครามระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกกลับด้าน ขนเหล่าตัวละครสุดน่ารักในรูป 2D มาให้สะสมจัดทีมต่อสู้กับเหล่าศัตรู เคลียร์โหมดเนื้อเรื่อง อัพเกรดทีมให้โหดออกต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆในรูปแบบเรียลไทม์ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะสวยน่าเล่นไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Arknights 1612020 1

Arknights (Global) (สโตร์ไทย)

Arknights เกมมือถือแนว Tower Defense แบบเรียลไทม์ จากผู้ให้บริการ HyperGryph ที่มาในธีมเรื่องราวอันน่าติดตาม สงครามของสองฝ่าย ขนเหล่าตัวละครสุดน่ารักมาให้สะสม จัดทัพ วางแผน ปล่อยตัวละครลงในตำแหน่งต่างๆเพื่อปกป้องฐาน นอกจากนี้ยังมีกาชาให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย บอกเลยไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Goddess of Genesis 622020 1

Goddess of Genesis (สโตร์ไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า)

Goddess of Genesis เกมมือถือแนว RPG Turn-based จาก GameBeans ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยอันแฟนตาซีผ่านงานภาพกราฟิกแบบ 3D ขนเหล่าตัวละครมาให้สุ่มหาตัวแรร์ จัดทีมตามความชอบ ออกเดินทางทำภารกิจ ต่อสู้ อัพเกรดทีม ทำสงคราม PVP, เรดบอส, เคลียร์เนื้อเรื่องและอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Hidden Survivor 8.02.63

Hidden Survivor (ENG Ver.) (สโตร์ไทย)

Hidden Survivor เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอด PVP จาก CGS INTERNATIONAL ที่มาในธีมการเล่นซ่อนหาแบบแฟนตาซี โดยในแต่ละเกมจะมีผู้เล่น 9 คนด้วยกัน ต้องหาทางหนีกลายร่างเป็นสิ่งของต่างๆในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมีไอเทมให้สะสม รวบรวม อัปเกรดฐาน เลี้ยงดูผู้รอดชีวิต แต่หากตายก็ต้องเริ่มใหม่ บอกเลยว่าท้าทายชวนเล่นมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 465.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Hero Emblem 30122019 1

Hero Emblem (สโตร์ไทย)

Hero Emblem เกมมือถือแนว Idle RPG จากค่าย T4Game สะสมเหล่าฮีโร่ที่หลากหลาย จัดทีมออกต่อสู้ในแผนที่ต่างๆ สะสมไอเทม ค่า EXP อัพเกรดทีมให้โหด นอกจากนี้ยังมีโหมดอารีน่า 5v5, ล่าบอส, กิลด์วอร์ ให้เลือกมันส์กันตามความชอบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 99 MB)

btn_googlestore_off


เกมมือถือแนวน่ารักน่าเล่น

Koori Demon 8.2.63

Koori Demon (สโตร์ญี่ปุ่น)

Koori Demon เกมมือถือแนว แปะแข็งแบบ Multiplayer 6V2 จากค่าย TechnoBlood ที่มาในธีมการละเล่นสมัยเด็กอย่างการเล่นแปะแข็งนั้นเอง สร้างคอสตูมในแบบที่ชอบ ลงสู่สนามโดยจะมีผู้เล่นในสนาม 2 คนถูกสุ่มเป็นปีศาจต้องไล่แปะคนอื่น ส่วนผู้รอดทั้ง 6 คนต้องหนีหรือซ่อนตัว ช่วยเหลือเพื่อนๆที่ถูกจับ บอกเลยว่าน่าสนุกมาก และตัวเกมยังมีโหมดอื่นๆให้เล่นนอกจากโหมดนี้ด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 484.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


That Day Was a Burning Garbage Day 8.2.63 01

That Day Was a Burning Garbage Day (สโตร์ญี่ปุ่น)

That Day Was a Burning Garbage Day เกมมือถือแนว RPG จาก GameOn ที่มาในธีมเรื่องราวของหุ่นยนต์กำจัดขยะที่ถูกทิ้งไว้บนดาวเคราะห์ร้าง ทำหน้าที่กำจัดขยะเพื่อให้ประชากรกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง พัฒนาเมืองให้ใหญ่ ช่วยเหลือประชาชน ปลดล็อคสิ่งก่อสร้างอำนวยความสะดวกและอื่นๆอีกเพียบ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพแบบพิกเซลน่ารักไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 204 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM