5 จุดเด่นของ HeartsWar เกมมือถือแนว MMORPG ที่เกมเมอร์ต้องลอง

HeartsWar 1120200 1

HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ จาก PlayPark.com อีกไม่นานเกินรอแล้ว ที่เหล่านักรบจอมกระหายสงครามจะได้มันส์ไปในโลกของ HeartsWar ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงแค่รอทาง iOS อนุมัติเท่านั้น ก็จะได้ฤกษ์เปิด Open Beta ให้มันส์เต็มรูปแบบกันแล้ว ก่อนอื่นมาดู 5 จุดเด่นของเกม HeartsWar Mobile

HeartsWar 1120200 2

เป็นเกมที่เปลี่ยนอาชีพได้ไม่จำกัด
ตัวละครหลักของผู้เล่นนั้น สามารถเปลี่ยนอาชีพของตัวละครได้อย่างอิสระ โดยใน HeartsWar นั้นมี JOB อยู่มากกว่า 10 สาย และแต่ละอาชีพก็มีระดับตั้งแต่ C จนถึง SSS ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นจะถูกใจสายสาชีพใด ก็สามารถที่จะเน้นพัฒนาไปทางสายนั้นได้

HeartsWar 1120200 3

ได้ร่วมรบไปกับทหารรับจ้างคู่ใจ
ทหารรับจ้าง หรือ Mercenary คือเพื่อนที่จะร่วมผจญภัยไปกับเราทุกที่ Merc แต่ละคนมีความสามารถและรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนกัน การมี Merc ที่เก่งไว้หลาย ๆ รูปแบบนั้น เป็นเส้นทางสู่ความแข็งแกร่งที่แท้จริง เราสามารถจ้าง Merc กี่คนก็ได้ แต่จะเรียกออกมาช่วยต่อสู้ได้ครั้งละ 2 คนเท่านั้น

HeartsWar 1120200 4

PK เดือดมันส์ได้ทุกที่ทุกเวลา
HeartsWar มีระบบ PvP ให้ได้มันส์ 2 รูปแบบด้วยกัน คือ Winning Streak จัดทีม 3 คน แล้วก็บวกกันได้เลย กับอีกแบบคือ Arena ต่อสู้กันแบบ Real Time จับคู่แมทช์กับผู้เล่นที่กำลังออนไลน์ มีทั้งแบบ Private 1v1 และ Team 2v2 – 5v5

HeartsWar 1120200 1

Open World ผจญภัยไร้ขีดจำกัด
เมื่อผู้เล่นมีเลเวลสูงขึ้น จะสามารถปลดล็อคแผนที่ใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนการหาไอเทม, มอนสเตอร์ และภารกิจใหม่ ๆ ให้ตื่นเต้นและพร้อมกับการผจญภัย! นอกจากนี้ยังมีระบบวาร์ป ที่ให้ผู้เล่นสามารถวาร์ปไปยังจุดต่าง ๆ บนแผนที่ได้เลยด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว!
1. Reinhart เมืองหลวงและเมืองเริ่มต้นของทุกอาชีพ มี NPC หลักอยู่ครบถ้วน
2. Base Lv. แสดงช่วงเลเวลที่จะสามารถเดินทางไปยังแผนที่นี้ได้

HeartsWar 1120200 2

แฟชั่นหลากหลายนับ 1,000 ชิ้น
นอกจากจะมีระบบที่หลากหลาย ยังจัดเต็มเอาใจนักผจญภัยสายแฟชั่น ขนไอเทมเสื้อผ้าอาวุธนับ 1,000 ชิ้น เตรียมไว้ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของ เหล่าแฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด!

อ่านข่าวเกม HeartsWar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM