Remnant : From the Ashes เกมแนวเอาชีวิตรอดจากอสูรกายต่างมิติ

Remnant From the Ashes 11202020 1

Remnant : From the Ashes เกมแอ็คชั่นเอาชีวิตรอดบนโลกที่ใกล้ล่มสลายจากการโจมตีของอสูรกายในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่มีรูปแบบการเล่นเป็นเกมแนว Souls ที่เปลี่ยนจากการต่อสู้ระยะประชิดเป็นการใช้อาวุธโจมตีระยะไกลแทน ที่มีให้เลือกใช้งานกันตั้งแต่ assault rifles, shotguns, hunting rifles, sniper rifles ที่สามารถโมดิฟายอาวุธของตนเองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้อีกเช่นกัน

Remnant : From the Ashes พัฒนาโดย Gunfire Games ออกแบบให้ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งในรูปแบบคนเดียวหรือออนไลน์รวมทีมได้สูงสุด 3 คนก็ได้ บนแพลตฟอร์ม PlatStation 4, Xbox One และ  Microsoft Windows

Remnant From the Ashes 11202020 2

เมื่อโลกเข้าสู่ช่วงการล่มสลายจากการบุกของอสูรกายต่างมิติที่ถูกเรียกว่า The Root ปีศาจผู้มีรูปร่างเป็นต้นไม้ที่คอยทำลายสิ่งมีชีวิตภายในโลก ซึ่งเราเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่เหลือรอดที่ต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าอสูรกาย และเดินทางสู่โลกต่างมิติในการค้นหาความจริงและหยุดยั้งเหล่าอสูรกายให้เผ่าพันธ์มนุษย์มีชีวิตรอดต่อไป โดยเกม Remnant : From the Ashes นั้นเป็นซีรี่ยืภาคต่อของ Chronos เกมแอ็คชั่น RPG สุดระทึกที่ให้ผู้เล่นพบประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยระบบอายุของตัวละครที่ยิ่งอายุเยอะ ความสามารถและทักษะบางประเภทจะลดลงหรือเพิ่มตามอายุไปด้วย บนเครื่องเล่น VR เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา

Remnant From the Ashes 11202020 1

อ่านข่าวเกม Remnant: From the Ashes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM