เอ๊ะยังไง Ragnarok Online เปิดเว็บใหม่โดย Gravity Thailand

Ragnarok Online 11220202 1

ไม่ว่าเกมใหม่จะมาแรงแค่ไหน แต่ไม่มีเกมไหนที่น่าจะมาแรงกว่า Ragnarok Online ในประเทศไทยที่เปิดให้บริการมาเกือบสองทศวรรษทั้งเปลี่ยนมือผู้ให้บริการมาเป็นค่าย Electronics Extreme แต่เกมยังคงได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ จนในช่วงกลางปี 2019 เจ้าลิขสิทธิ์เกม Gravity จากประเทศเกาหลี จดทะเบียนบริษัท Gravity Tech Thailand เพื่อประกอบธุรกิจในไทย ประเดิมนำเกมมือถือ Ragnarok Tactics มาเปิดให้บริการเป็นเกมแรก

Ragnarok Online 11220202 2

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีคนพบเว็บไซต์เกม ro.gnjoy.in.th ที่เปิดโดย Gravity Game Tech รายละเอียดในเว็บไซต์ประกอบด้วยภาพพื้นหลังที่มีตัวละครสายอาชีพคลาส 3 อย่าง Genetic และ Arch Bishop ส่วนด้านล่างเป็นเผ่าแมว Doram นอกจากนี้ยังมีโลโก้เกม Ragnarok Online พร้อมระบุข้อความ “Coming Soon” แต่ตัวอย่างคลิปวีดีโอเป็นของเกม Ragnarok Tactics คาดว่าตัวเว็บไซต์ยังสร้างไม่เสร็จก่อนจะถูกลบออกไปเหลือแค่หน้าเว็บธรรมดา

Ragnarok Online 11220202 3

เรื่องดังกล่าวช่วยยืนยันข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับค่าย Gravity ที่เตรียมนำเกมซีรี่ย์ Ragnarok มาเปิดให้บริการเองทั้งบน PC และ Mobile แม้ได้มีการทำข้อตกลงกับค่าย Electronics Extreme ที่เปิดให้บริการเกม Ragnarok Online เซิร์ฟไทย แต่จากข่าวลือ RO EXE กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับผู้พัฒนาเกมในกลางปีนี้ คาดการณ์ว่าทาง Gravity จะเข้ามารับช่วงต่อหรือไม่ก็เปิดเซิร์ฟใหม่ที่มีเนื้อหาเหมือนเซิร์ฟเกาหลีรวมถึงการปรับระบบเกมให้เข้ากับยุคสมัย แต่ยังคงบรรยากาศความคลาสสิกแบบดั้งเดิม

แหล่งอ้างอิง fb/sigmathefallen

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM