5 ฮีโร่ Jungle ในเกม League of Legends: Wild Rift ที่น่าเล่นที่สุด

LOL MOBILE 1222020 1

ตอนนี้หลายๆ คนก็เริ่มจะใกล้ลมแดงกันแล้วเพราะ League of Legends: Wild Rift หรือ LOL Mobile ยังไม่เปิดสักทีซึ่งเป็นเกมที่เกมเมอร์คาดหวังมากที่สุดอีกหนึ่งเกมเลยก็ว่าได้ แต่ตอนนี้ข่าวสารต่างๆ ก็คงเงียบอยู่ยังไม่มีการเปิดเผยวันเวลาออกมาแน่ชัดมีเพียงข่าวลือเท่านั้นในตอนนี้ แต่เพื่อเป็นการศึกษาข้ามเวลาทาง GameMonday วันนี้ขอพาเพื่อนไปชม 5 ฮีโร่ Jungle ในเกมที่เจอแล้วปวดหัวที่สุด

VI

LOL MOBILE 1222020 3

ตัวละครแรกที่คิดว่าน่าจะเป็นฮีโร่หรือ Champion ที่นิยมอีกหนึ่งตัวเมื่อเกมเปิดก็ว่าได้อย่าง VI ด้วยสกิลที่ไม่ซับซ้อนสามารถเข้าไป Gank เลนได้ง่ายด้วยสกิล ASSAULT AND BATTERY สกิลไม้ตายที่จะเล็งศัตรูที่เลือกแล้วพุ่งเข้าไปหายทำการยกลอยแน่นอน 100% แล้วสกิล VAULT BREAKER ที่สามารถสร้างดาเมจได้รุนแรงด้วยนั่นเองเป็นอีกหนึ่งตัวที่ Gank ง่ายเจาะจงเป้าหมายได้ดี แต่ต้องเลเวล 6 ก่อนนะ

Gragas

LOL MOBILE 1222020 4

ถ้ามองจากรายชื่อทั้งหมดที่ปล่อยออกมานั้นตัวละครอย่าง Gragas น่าจะเป็นตัวที่น่าจะเป็น Champion Jungle ที่โหดอีกหนึ่งตัวเนื่องด้วยสกิลต่างๆ ของเขาเหมาะกับการ Gank เป็นอย่างมากสามารถเข้าออกได้ง่ายมี Mobility ที่ดีแถมมีสกิลช่วยเหลือตัวเองอีกด้วย ดังนั้นถ้าใครอยากจะเล่นตำแหน่งป่าเป็นหลักแนะนำเลยว่าควรฝึก Gragas ไว้เลย

Camille

LOL MOBILE 1222020 2

ต่อมาจะเป็น Champion ที่สามารถอยู่ได้ทั้ง Top และก็ Jungle ขึ้นอยู่กับแผนของแต่ละทีมแต่เมื่อตัวละครอย่าง Camille เข้าป่าแล้วละก็จะเป็นตัวละครที่สามารถเข้าไป Gank ศัตรู้ได้เร็วอารมณ์จะใกล้เคียงกับ Gragas แต่ตัวเธอจะสามารถทำดาเมจโดยตรงเข้าเลือดได้เลย แล้วมีสกิลไม้ตายที่สร้างกงมาไม่ให้ศัตรูที่โดนออกจากค่ายกลได้ ถ้าใครชอบตัวป่าที่เข้าง่ายจบดาเมจไวๆ ตัวนี้ก็น่าสนใจ

Xin Zhao

LOL MOBILE 1222020 6

ตัวละครนี้ Xin Zhao เป็นฮีโร่ที่เน้นการสร้างดาเมจที่รุนแรงถ้าถึงตัวศัตรูเมื่อไหร่จะสามารถสร้างดาเมจได้รวดเร็วมีสกิล CC ทั้งยกให้ลอยและสโลได้อีกด้วย แถมมีสกิลไม้ตายที่จะช่วยเพิ่มการป้องกันดาเมจได้ในเวลาที่กำหนดก็ถือว่าเป็นตัวละครฮีโร่พื้นฐานที่ครบเครื่องเล่นง่ายไม่ซับซ้อนเข้าได้ง่าย แต่ออกลำบากนิดหน่อยถ้าเป็นไฟต์ยืดเยื้อ

Master Yi

LOL MOBILE 1222020 5

ตัวสุดท้าย Master Yi ส่วนตัวมองว่าเป็น Champion ที่ใครอ่านเกมจังหวะไฟต์ดีๆ จะเป็นตัวที่เกิดแล้วหยุดยากอีกหนึ่งตัว ด้วยดาเมจที่รุนแรงขนาดฟันตัวบางๆ เพียงไม่กี่วินาทีก็ตายได้แต่ก็ต้องมีของในระดับหนึ่งเป็นตัวที่ต้องการความ Snow Ball สูงดังนั้นจะต้องเป็นคนที่ฟาร์มเป็นหาจังหวะไฟต์โหดๆ เพื่อให้ตัวเองมีเงินเยอะๆ แล้วจะเล่นง่ายมากๆ

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

ปล.ยึดจาก Champions ที่ประกาศออกมาแล้วว่ามีในเกม

FLOATING BOTTOM