เผย 4 อาชีพภายในเกม Blue Protocol แนว MMORPG Openworld สุดเมะ

Blue Protocol 1322020

ตอนนี้ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์ที่น่าเล่นอีกหนึ่งในช่วงนี้ส่วนตัวจะยกให้เกมอย่าง Blue Protocol เกมออนไลน์สำหรับแพลตฟอร์มพีซีแนว MMORPG Openworld กราฟิกนำเสนอในรูปแบบอนิเมะญี่ปุ่น โดยที่ตัวเกมก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดให้เหล่าแฟนเกมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิ์ในการทดสอบจำนวน 50,000 คนเท่านั้น ใครที่อยากลองต้องรีบหน่อยแล้ว แต่วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกับ 4 อาชีพภายในเกมนี้ว่ามีอะไรบ้าง

Aegis Fighter

คลาสแรกเป็นสายอาชีพที่มีความสมดุลจะเป็นพลังป้องกันสูง มีความสามารถในการโจมตีระยะประชิด สามารถดึงดูดมอนสเตอร์ได้ดีซึ่งเป็นอาชีพสำหรับแนวหน้าในการรับดาเมจให้กับเพื่อรวมทีมเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่คาดไปไม่ได้ในปาร์ตี้อย่างเด็ดขาด

Twin Striker

อาชีพนี้จะใช้อาวุธประเภทขวานคู่ที่การโจมตีที่รุ่นแรงต่อเนื่องดุจพายุ เป็นอาชีพโจมตีระยะใกล้มี Mobility ในตัวสูงสามารถขยับหลบการโจมตีได้ดี ผสมเข้ากับการโจมตีและความคล่องตัวแล้วถือว่าเป็นอาชีพที่น่าจะสร้างดาเมจให้กับทีมได้ไม่แพ้อาชีพอื่นๆ

Blast Archer

สำหรับอาชีพนี้จะเป็นอาชีพที่มีความสามารถในการโจมตีระยะไกลก็คือธนู มีการโจมตีที่ต่อเนื่องโดยใช้กลยุทธ์ต่างๆ สนับสนุนปาร์ตี้ได้ดีเพราะตัวอาชีพนี้มีสกิลในการซัพพอร์ตทีมด้วยนั่นเอง แน่นอนว่าจะ Blast Archer จะเป็นอาชีพที่สำคัญ

Spell  Caster

สุดท้ายถ้าพูดถึงอาชีพที่ใช้พลังโจมตีเป็นเวทมนตร์ก็คงต้องยอมรับว่าจะเป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีสูงที่สุด แต่จะต้องแลกมากับความบางของตัวเอง ดังนั้น Spell  Caster จะได้เป็นดาเมจหลักในทีมและยังสามารถสร้างสถานะผิดปกติให้กับมอนสเตอร์ได้อีก ไม่ว่าจะเป็น ไฟ น้ำแข็ง และสายฟ้า

อ่านข่าวเกม Blue Protocol คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM