5 เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่เกมเมอร์สายเก็บเลเวลห้ามพลาด

MMORPG 1922020

รูปแบบเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในความรู้สึกก็น่ารักจะเป็นเกมแนว MMORPG นี่แหละ เป็นแนวเกมที่อยู่เคียงคู่เกมเมอร์มาตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบันก็ยังคงมีบริษัทผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้ายังมุ่งมั่นพัฒนาออกมาใหม่ๆ เสมอดังนั้นวันนี้จะมาแนะนำ 5 เกมมือถือฟอร์มยักษ์บนมือถือที่จะมาเปิดให้บริการกันเร็วๆ นี้ ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับแฟนๆ

Diablo Immortal

เกมที่รอกันแห้งจนคิดว่าชาตินี้อาจจะไม่ได้เล่นแล้วอย่าง Diablo Immortal เกมมือถือจากซีรีส์ชื่อดังของค่าย Blizzard ที่ร่วมมือกับทาง NetEase ในการพัฒนาเกมนี้ออกมาหลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนมานานนับปี และแล้วก็มีการปล่อยข่าวออกมาว่าตัวเกมจะมีการเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีแรกของ 2020 นี้ส่วนเมื่อไหร่ต้องรอมาฟันธงอีกที

อ่านข่าวล่าสุดของเกม >> [คลิกที่นี่]

Dragon Raja

 

สำหรับเกม Dragon Raja เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่ขึ้นชื่อว่ากราฟิกโหดเข้มแรงสุดๆ จากค่าย Loong Entertainment ที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้เล่นกันในเวอร์ชั่น Global ภาษาอังกฤษในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้แล้ว แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ลงสโตร์ไทยโดยตรงแต่ก็คงหา APK เล่นได้ไม่ยาก

อ่านข่าวล่าสุดของเกม >> [คลิกที่นี่]

Naruto: Slugfest

เกมการ์ตูนที่จ่อเปิดในเดือนกุมภาพันธ์นี้เช่นกันที่ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตว่ามียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1,000,000 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ของเกม Naruto: Slugfest เกมมือถือ MMORPG Openworld เกมแรกของซีรีส์การ์ตูนชื่อ Naruto เลยก็ว่าได้จากทางค่าย Cubinet Interactive

อ่านข่าวล่าสุดของเกม >> [คลิกที่นี่]

Bless Mobile

เกมฟอร์มยักษ์นี้จากค่าย Joy City  ที่อาจจะเป็นเกมที่รอกันนานหน่อยแต่จากการคาดเดาด้วยประสบการณ์ในวงการเกมมาอย่างยาวนานบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องจับตามอง Bless Mobile ถึงแม้ในเวอร์ชั่น PC อาจจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่แต่เวอร์ชั่น Mobile มันอีกเรื่องแถมตัวเกมนี้เตรียมเปิดให้เล่นกันในช่วงไตรมาส 3-4 ปี 2020 นี้ด้วย

อ่านข่าวล่าสุดของเกม >> [คลิกที่นี่]

Tera Hero

อีกหนึ่งเกมที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์เวอร์ชั่น PC ที่กำลังพัฒนาทำเป็นเกมมือถือของทีมพัฒนา Red Sahara Studio เกม Tera Hero ที่ล่าสุดออกมาประกาศแล้วว่าเกมจะเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศเกาหลีเป็นที่แรกในวันที่ 5 มีนาคมนี้แล้ว ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าเกม Tera ถูกทำเป็นเกมมือถือออกมาแล้วหลายครั้งแล้วเวอร์ชั่นนี้จะเด็ดแค่ไหนต้องรอชม

อ่านข่าวล่าสุดของเกม >> [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM