เกมเมอร์อุ่นใจ Dragon Raja เวอร์ชั่น Global ไม่เซ็นเซอร์

Dragon Raja 2122020 1

ใกล้เข้ามาทุกขณะของเกมมือถือแนว MMORPG ที่ได้รับการคาดหวังไม่น้อยอย่าง Dragon Raja มีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 ครอบคลุมทั้งโซนยุโรปและอเมริกาเหนือ ในขณะที่เกมเมอร์บ้านเรานิยมเรียกว่าเวอร์ชั่น Global เข้าเล่นได้หรือไม่นั้นคงไม่ใช่ปัญหาใหญ่เท่ากับเนื้อหาบางอย่างภายในเกมที่หลายๆคนกังวลว่าอาจโดนเซ็นเซอร์เหมือนตัวเกมเวอร์ชั่นจีนหรือไต้หวัน

Dragon Raja 2122020 2

ความกังวลดังกล่าวถูกถามไปยังผู้ให้บริการเกี่ยวกับเนื้อหาที่ล่อแหลมอย่างเรือนร่างของตัวละครเพศหญิงและชุดสวมใส่ที่ค่อนข้างติดเรต 18+ จะโดนเซ็นเซอร์หรือไม่ ล่าสุด Loong Entertainment ยืนยันว่า Dragon Raja เวอร์ชั่น Global จะไม่มีการเซ็นเซอร์เนื้อหาเหมือนตัวเกมเวอร์ชั่นจีน เนื่องจากความแตกต่างของวัฒนธรรมที่เปิดกว้างทำให้ไม่มีความจำเป็นต้องปิดกั้นหรือเซ็นเซอร์ตัวละครให้ผิดเพี้ยนไปจากเดิม

Dragon Raja 2122020 3

นั้นหมายความว่าผู้เล่นเกม Dragon Raja ในต่างประเทศสามารถเชยชมความเซ็กซี่ของตัวละครในชุดแต่งกายนุ่งน้อยห่มน้อย หากต้องการมองดูส่วนไหนของร่างกายตัวละครก็แค่เลื่อนเปลี่ยนมุมกล้องไปยังตำแหน่งที่ต้องการ อันที่จริงหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้จนมีการจัด Rating เพื่อกำหนดอายุของผู้เล่น สิ่งสำคัญถ้าเนื้อหามันล่อแหลมเกินไปจะกลายเป็นเกมสำหรับผู้ใหญ่ทันทีในขณะเดียวกันมันก็ช่วยดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ได้ดีพอสมควร

อ่านข่าวเกม Dragon Raja คลิกที่นี่

เครดิตภาพ freemmostation

FLOATING BOTTOM