Bless Mobile เกมมือถือ MMORPG ตัวแรงอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติม

Bless Mobile 2222020

เชื่อตอนนี้หลายๆ คนก็กำลังให้ความสนใจไปกับเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย JoyCity ที่ร่วมมือกับทาง ThinkFun ในการสร้างเกมที่มีพื้นฐานมาจากเกมออนไลน์ชื่อดัง Bless Mobile ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะมีการเปิดให้บริการในวันที่ 20 มีนาคมนี้ในประเทศเกาหลี แล้วเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการจัด Media Conference อัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบกันอีกด้วย

ตัวเกม Bless Mobile มีอาชีพทั้งหมด 5 คลาสและมี 4 เผ่าพันธ์ให้เลือกโดยที่แต่ละอาชีพจะมีโหมด Guardian God ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร ภายในเกมนอกจากเรื่องของงานภาพกราฟิกที่มีพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 แล้วรายละเอียดอื่นๆ ก็จะมีพื้นฐานมาจากเกมเวอร์ชั่น PC

การสร้างตัวละครของ Bless Mobile จะใช้เทคโนโลยี Morphing ที่จะช่วยทำให้การสร้างตัวละครมีรายละเอียดที่เยอะขึ้นปรับแต่งได้หลายจุดซึ่งทำให้สร้าง Avatar ตามจิตนาการได้เลย

Gameplay จะไม่ได้มีเพียงแค่การต่อสู้เก็บเลเวลปกติแต่จะมาพร้อมโหมดการเล่นต่างๆ ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น PVP หรือ Guild Content รวมไปถึงเหล่า Boss Raid ที่จะไม่ใช่การต่อสู้ธรรมดาแต่จะมีแม็กคานิคให้หลบกันด้วยงานบอกเลยว่าสนุกแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ เว็บไซต์หลักBless

อ่านข่าวเกม Bless Mobile คลิกที่นี่

Credit : MMOculture

FLOATING BOTTOM