5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 ก.พ. – 23 ก.พ. 2020

top game 23 2 63 01

คิดถึงกันรึยังเอ่ยยย กลับมาพบกันเป็นประจำทุกสัปดาห์อีกแล้ว กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ เปิดทดสอบในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นมาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์นี้จะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 ก.พ. – 23 ก.พ. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Monster Hunter Riders 1022020 1

Monster Hunter Riders (สโตร์ญี่ปุ่น)

Monster Hunter Riders เกมมือถือแนว RPG จากกค่าย CAPCOM เกมจากซีรี่ย์ Monster Hunter บอกเล่าเรื่องราวของอาณาจักรเฟอร์เกีย สะสมเหล่าไรเดอร์และมอนสเตอร์สุดคุ้นเคยจากเกมภาคหลัก จัดทีมออกเดินทางทำภารกิจ ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่พบเจอ ควบคุมและออกคำสั่งเหล่านักล่าเพื่อไขปริศนาอันดำมืด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 228 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Xross Chronicle 2892019 1

Xross Chronicle (สโตร์ไทย)

Xross Chronicle เกมมือถือ RPG จากค่าย LINE Game ที่ถูกพัฒนามาจากเกมดังอย่าง Yokai Saga ที่เคยเปิดให้บริการเมื่อปี 2017 การกลับมาในครั้งพร้อมการปรับปรุงใหม่ ตัวละครกว่า 100 ตัว ระบบการเล่นที่ซับซ้อนขึ้น อารีน่าหอคอยสกาลาร์ ดันเจี้ยนใหม่ เนื้อเรื่องใหม่และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 443.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Project Silver Wing 22.2.63

Project Silver Wing (สโตร์ญี่ปุ่น)

Project Silver Wing เกมมือถือแนว Training RPG ผสมแนว Shooting TPS จากผู้พัฒนา Dongguan Fungame Studio Network Technology ขนเหล่าสาวน้อยกว่า 30 คนมาให้เทรน อัปเกรดสกิล เพิ่มความแข็งแกร่ง ก่อนออกตะลุยในด่านสุดโหดได้ตามความระดับความยาก เพลินไปกับการตกแต่งห้อง สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าสาวน้อย และอื่นๆสนุกเพลินแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Summer Catchers 22.2.63

Summer Catchers (สโตร์ไทย)

Summer Catchers เกมมือถือแนวผจญภัย จากค่าย Noodlecake Studios ออกเดินทางพร้อมรถคู่ใจไปตามสถานที่ต่างๆ พบเจอภูมิประเทศที่หลากหลายทั้งเมืองหิมะ หุบเขา ทะเล ป่าทึบ และอื่นๆเพียบระหว่าทางก็ต้องทำภารกิจ แก้ไขปริศนา สะสมไอเทม อัปเกรดรถคู่ใจ ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ในสไตล์งานภาพแบบพิกเซลสนุกแน่นอนทั้งในระบบ IOS ราคา 119 บาท และ Android ราคา 125 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 691.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Rolling Sphere 12102019 1

Rolling Sphere (สโตร์ญี่ปุ่น)

Rolling Sphere เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Miniascape เกมที่มีเหล่าสาวน้อยที่ต้องวิ่งอยู่บนลูกบอลตลอดเวลาให้เลือกใช่งาน โดยแต่ละคนก็มีสกิลที่ต่างกันออกไป ออกลุยในโหมดแข่งรถ, Battle Royale, Ball Bout ควบคุมและสนุกเพลินไปกับการแข่งขันกับเหล่าพองเพื่อน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 176.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


เกมเปิดทดสอบน่าสนใจ

Dragon Raja 1122019 1

Dragon Raja (ENG Ver.) (สโตร์สหรัฐฯ)

Dragon Raja เกมมือถือแนว Sandbox MMORPG จากค่าย Tencent ที่มาในธีมเรื่องราวของโลกสมัยใหม่ ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนา ทำให้งานภาพกราฟิกค่อนข้างจัดว่าแจ่ม จัดเต็มคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็น PVE PVE การล่าบอสลงดันเจี้ยน ภารกิจสุดมันส์ เรื่องราวเข้มข้น ระบบกลางวันกลางคืน และอื่นๆอีกเพียบ เปิดทดสอบแบบรีเซตข้อมูลตั้งแต่วันที่ 18- 25 ก.พ. นี้ และเปิดให้บริการในวันที่ 27 ก.พ. นี้ในสโตร์โซนอเมริกา, ยุโรปตะวันออกกลาง และแอฟริกา

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.6 GB)

btn apk off


caravan stories 000

Caravan Stories (สโตร์เกาหลี)

Caravan Stories เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการ X.D. Global ที่ขยายโซนมาเปิดทดสอบบนสโตร์เกาหลีกันบ้าง พาทุกคนไปสัมผัสเรื่องราวการผจญภัย จัดทีมตัวละคร 6 ตัวออกตะลุยออกสำรวจแผนที่ขนาดใหญ่สงครามชิงปราสาท สงครามดินแดน สะสมการ์ตัวละคร และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 76.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Light of Thel 19202020 0

Light of Thel (สโตร์ไทย) (ขนาด 98.6 MB)

Light of Thel เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการ Youzu มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้น ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นถึง 5 อาชีพ, ดันเจี้ยนสุดท้าทาย, ระบบตกปลาแบบชิลๆ, ระบบคู่หู สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก, ชุดแฟชั่นสุดเท่และอื่นๆอีกเพียบ เปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. และพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 25 ก.พ. นี้

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 98.6 MB)

btn apk off


Chaos Academy 22.2.63

Chaos Academy (สโตร์ไทย)

Chaos Academy เกมมือถือแนวการ์ดเกมบนตาราง 4×4 ที่มาในธีมยุโรปแฟนตาซี จากค่าย Dragonest Game ที่ขนการ์ดจาก 5 เผ่ามาให้เลือกใช้งานกว่า 300 ใบ โดยการ์ดแต่ละใบก็มีความสามารถและประเภทให้เลือกใช้งานถึง 4 ประเภท เน้นวางแผนและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสถานการณ์ เล่นเพลินมากๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด  1.89 GB)

btn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM