“สงครามการ์ตูน” ระเบิดความมันส์ 18 มี.ค.58 กิจรรมเพียบกว่า 10,000บ!

k1

มันส์สุด ฮอตสุด แบ๊วสุด กับเกมส์การ์ด RPG น้องใหม่มาแรง “สงครามการ์ตูน” เล่นง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก โดดเด่นด้วยระบบอักษรรูน ตระการตากับเอฟเฟคสวยงาม พร้อมการ์ดฮีโร่มากมายร่วมผจญภัยไปกับเหล่าการ์ตูนตัวโปรด ได้บนมือถือแล้ววันนี้บนระบบ Android  แฟนการ์ตูนห้ามพลาด!

k2

ในเกมส์ สงครามการ์ตูน  สามารถสร้างตัวละคร เลือกเพศ และตั้งชื่อตัวละครได้  ตัวละครทั้ง 2 เพศ มีความแตกแต่งกันคือ เพศหญิงจะเป็นสายเวทย์โจมตี และผู้ชายจะเป็นสายโจมตีกายภาพ ตัวละครจะตะลุยมิติแห่งโลกการ์ตูนเรื่องๆ ต่างๆ รวบรวมพรรคพวกเข้ามาร่วมผจญภัยไปด้วยกันได้ อาทิเช่น เหล่าตัวการ์ตูนจาก สตรีทไฟเตอร์ แฟรีเทล วันพีช ดราก้อนบอล ไฟนอลแฟนตาซี แบค็ลร็อกชูตเตอร์  บลีส และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย โดยที่ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีจุดเด่นในเกมส์ที่แตกต่างกันไป มีท่าไม้ตายให้เลือกใช้เพียบ หลายร้อยสกิลเลยทีเดียว

 k3

สำหรับคนที่เพิ่งจับเกมส์นี้เป็นครั้งแรก ไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นไม่เป็น ตามคนอื่นไม่ทันแน่เลย เรื่องนี้สบายใจได้เลยเพราะตัวเกมส์ มีระบบสอน ให้ผู้เล่นคุ้นเคยกับการเล่น ตั้งแต่การอัพตัวละคร ของสวมใส่ๆต่างๆ การต่อสู้ การรวบรวมพรรคพวกเพิ่ม รวมไปถึงสิ่งจำเป็นหลายอย่าง  และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องของเกมส์ได้อีกด้วย ร่วมระเบิดความมันส์ และผจญภัยไปกับโลกแห่งการ์ตูนได้แล้ววันนี้ในระบบ Android ใครยังไม่ลอง บอกเลย ห้ามพลาดดดดดด!

พิเศษ! ร่วมกิจกรรมรับไอเท็มเกมสุดล้ำค่า พร้อมรางวัลสุดแบ๊ว รวมมูลค่ากว่า 10,000B! ฟรี!

k4

 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/events/1630943270473181

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

k5

play-button

FLOATING BOTTOM