HeartsWar เปิดชัวร์ OBT 26 ก.พ.นี้พร้อม 5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเล่น

HeartsWar 2520202 1

HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ จาก PlayPark.com เกมมือถือใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้มันส์อย่างเป็นทางการในช่วง OBT วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น. แล้ว และนี่คือ 5 เหตุผล ทำไมเกมเมอร์จะต้องเล่นเกมนี้จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

HeartsWar 2522020 2

Open World ตระการตา
HeartsWar จะเป็นเกมที่มีระบบ Open World แบบเต็มตัว ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะพบกับผู้เล่นอื่นๆ ในแมพนั้นๆ รวมไปถึงชวนกัน Party ท่องโลก หรือร่วมกันต่อสู้บอสตามแมพต่างๆ ได้

HeartsWar 2522020 3

Multi – Job & Merc สลับอาชีพได้ตลอด พร้อมทหารคู่ใจ
HeartsWar มีจุดเด่นที่น่าจับตามมองเป็นอย่างมากนัน่คือ ระบบการสลับอาชีพ ซึ่ง 1 ไอดีสามารถเล่นได้หลายอาชีพ และสลับได้ตลอดเวลาทำให้เรามีอิสระในการเล่นเป็นอย่างมาก รวมไปถึงระบบทหารคู่ใจ ทีสามารถใช้งานได้ทีละ 2 ตัว เป็นตัวช่วยได้เป็นอย่างดี

HeartsWar 2522020 4

PVP PK Guild war ถูกใจสายปะทะ
สายปะทะยกนิ้วโป้งให้กับสิ่งนี้ เพราะ HeartsWar เป็นเกมที่มีระบบ PVP หลายโหมด และแผนที่บางแผนที่สามารถ PK ได้อย่างอิสระด้วย รวมไปถึง Guild war มีให้เข้าร่วมกันแบบหัวอุ่นๆ แน่นอน

HeartsWar 2522020 5

Wing & Costume ปีกและแฟชั่น นับ 1,000 ชิ้น
และแน่นอนที่ขาดไม่ได้ เพราะสายแฟชั่นถูกใจสิ่งนี้ HeartsWar มีชุดและปีกมากกว่าพันชิ้น เลือกใส่กันได้ตามใจชอบกันได้เลย

HeartsWar 2522020 6

Auto Quest เนื้อเรื่องไม่สะดุด
เมื่อเกม HeartsWar มีเนื้่อเรื่องที่เข้มข้นและน่าสนใจ จึงทำให้เราไม่ควรพลาดกับการทำเควสต์ต่างๆ อย่างแน่นอน เพราะ Auto Quest จะเป็นส่วนนึงที่ทำให้เราสามารถเดินเรื่องได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ แฟนเพจHeartsWar และ เว็บไซต์หลักHeartsWar

อ่านข่าวเกม HeartsWar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM