Brawlhalla อัปเดตตัวละคร Lara Croft จากซีรี่ย์ Tomb Raider

Brawlhalla 2822020 1

Brawlhalla จัดครอสโอเวอร์กับซีรี่ย์เกมผจญภัยชื่อดัง Tomb Raider เปิดตัวละคร Lara Croft ในแพทช์ 3.57 ถือเป็นการอัปเดตครั้งสำคัญประเดิมปี 2020 เนื้อหาส่วนใหญ่โฟกัสการมาของตัวละคร Lara Croft ทั้งสกินแนว Survivor, แท่นแห่งชัยชนะ Tomb Stele, โหมดเกม Temple Climb และแผนที่ใหม่ Temple Ruins สามารถเข้าถึงได้ฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนพร้อมรับโบนัส 250 Gold ทุกวันเมื่อล็อคอินเข้าเกมรวมทั้งมีสิทธิ์ครอบครองธีม Tomb Raider อีกด้วย

Brawlhalla 2822020 2

Lara Croft มีปืนพกคู่และธนูเป็นอาวุธประจำกาย ภาพรวมสถิติของตัวละครค่อนข้างสมดุลแต่โดดเด่นในด้านความว่องไวมีทักษะการต่อสู้คล้ายตัวละคร Diana ทั้งความสามารถในการโยนปืนออกไปเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ การใช้เชือกดึงศัตรูเข้าหาแล้วเหวี่ยงออก โดยผู้เล่น Brawlhalla สามารถปลดล็อคตัวละคร Lara Croft ได้จากร้านค้า Mallhalla

Brawlhalla 2822020 3

นอกจากนี้เพื่อให้เข้าถึงบรรยากาศของซีรี่ย์ Tomb Raider ภายในเกมยังได้เพิ่มโหมดเกมใหม่ที่ชื่อว่า Temple Climb แบบ free-for-all รองรับผู้เล่น 4 คน การต่อสู้ที่ต้องเอาชนะศัตรูบนแผนที่ที่เต็มไปด้วยกับดัก การแข่งขันใช้เวลา 3 นาที ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

หากนับรวมตัวละคร Lara Croft ในตอนนี้เกม Brawlhalla มีตัวละครให้เลือกมากถึง 49 ตัวละคร มีโหมดการเล่นทั้งแบบ single-player, co-op และ local ตัวเกมเป็นผลงานการพัฒนาของสตูดิโอ Mammoth ในเครือของบริษัท Ubisoft ปัจจุบันรองรับคุณสมบัติข้ามแพลตฟอร์มบนเครื่อง PS4, Xbox One, Nintendo Switch, PC ผ่านระบบ Steam ที่ยังคงมีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันเกือบ 10,000 คน/วัน

อ่านข่าวเกม Brawlhalla คลิกที่นี่

แหล่งอ้างอิง https://www.brawlhalla.com/news/lara-croft-joins-brawlhalla-patch-3-57/

FLOATING BOTTOM