World of Dragon Nest อัปเดตตัวละครใหม่สุดโลลิ Academic

WOD 2822020

อัปเดตใหม่สดๆ ร้อนๆ เลยเมื่อทาง Nexon ได้มีการเพิ่มตัวละครใหม่สุดโลลิ Academic เจ้าหนูอัจฉริยะปืนโตจากโลกอนาคต ภายในเกม World of Dragon Nest (WOD) ผลงานล่าสุดจาก Eyedentity Games และให้บริการโดย Nexon Thailand พร้อมอัปเดตคอนเทนต์อื่นๆ มากมายภายในเกมแล้ววันนี้

อัปเดตคราวนี้ World of Dragon Nest (WOD) จัดใหญ่ ทั้งอัปเดตตัวละครใหม่ Academic เด็กจิ๋วที่มาจากโลกอนาคตที่ดูโดดเด่นและล้ำสมัยกว่าใคร มาพร้อมอาวุธประจำตัว อย่างปืน Cannon และปืนยา Kabbalah ส่วนด้านสกิลก็โดดเด่นทั้งสกิลที่ทำให้ศัตรูติดสถานะต่างๆ ทั้งสตั๊นท์, สโลว์, ใบ้, สกิลที่โจมตีได้เป็นวงกว้าง แถมยังมีลูกเล่นของสกิลที่สามารถเรียกหุ่นยนต์ Alfredo หรือเรียกป้อมปืนออกมาสร้างความเสียหาย และยังมี Bubble ในการลดดาเมจจากศัตรูอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการขยายเลเวลของตัวละคร จากเดิมสูงสุดที่เลเวล 50 ขยายเป็นสูงสุดที่เลเวล 70, เพิ่ม Role skill ใหม่ในเลเวล 70 ทุกตัวละคร, ขยายเนื้อเรื่อง Episode 4 จำนวน 2 Chapter, เพิ่ม Dark Nest ใหม่ Vein และ Hell Nest ใหม่ Manticore รอท้าทายความโหดครั้งใหม่ได้เลย, เพิ่มอุปกรณ์ระดับใหม่ Green Dragon Gear, เพิ่มสัตว์ขี่ใหม่ Wild Cat และอื่นๆ อีกเพียบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจWOD

ลิงก์ดาวน์โหลด

World of Dragon Nest 912020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม World of Dragon Nest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM