โลกแห่งเวทมนตร์ MAGIC: MANASTRIKE ปล่อยอัปเดตแพทช์ครั้งแรก

MAGIC MANASTRIKE 232020 1

Netmarble ได้มีการประกาศอัปเดตแพทช์ใหม่ครั้งแรกของเกมมือถือโลกแห่งเวทมรตร์จากแฟรนไชส์เกมการ์ดชื่อดัง MAGIC: MANASTRIKE ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่ง โดยจะมีการเพิ่ม 2 นักท่องพิภพมาใหม่ รวมไปถึงการ์ดใหม่ และการพัฒนาของระบบต่างๆ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นดั้งเดิมได้ค้นหาและสนุกไปกับการผจญภัยไปในโลกแห่งเวทมนตร์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ขอเชิญทุกท่านพบกับนักท่องพิภพคนใหม่ล่าสุดอย่าง ‘แองกราธ’ มิโนทอร์ผู้เป็นนักเวทย์แห่งไฟสีดำแดง ซึ่งเป็นโจรสลัดที่มีชื่อเสียงบนภพ Ixalan และ ‘คอธแห่งค้อน’ นักท่องพิภพสีแดงแห่งเผ่าพันธุ์ Vulshok จากภพ Mirrodin ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศาสตร์แห่งธรณี สำหรับสกิลของ ‘แองกราธ’ นั้นจะใช้ไฟในการทำให้ศัตรูนั้นหมดสติและสามารถสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างได้ และในช่วงเวลาแห่ง ‘มานาสไตรค์’ แองกราธจะเข้าสู่โหมดบ้าคลั่งซึ่งจะสามารถทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่และความเร็วในการโจมตีของเขาเพิ่มขึ้น

MAGIC MANASTRIKE 232020 2

สำหรับคอธแห่งค้อนนั้นจะสามารถโจมตีศัตรูและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูทางพื้นดินและอากาศในะระยะใกล้เป็นวงกว้างได้ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อคอธเข้าสู่อาณาเขตของศัตรูเขาจะโจมตีเฉพาะสิ่งปลูกสร้างของฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น

Magic Manastrike 322020 8

การอัปเดตอื่นๆ ของเมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) รวมไปถึง
– การ์ดใหม่ๆ ให้สะสม รวมไปถึง เทพธิดาเอเมเรีย (สีขาว), ผู้ถือสันโดษริมฝั่ง (สีฟ้า), อีกาซากศพ (สีดำ), ผู้พิทักษ์อารามเพลิง (สีแดง), และ ตัวแทนแห่งผืนป่า (สีเขียว)
– การปรับปรุงของ ฟีเจอร์เพื่อนในเมจิก: มานาสไตรค์ (Magic:ManaStrike) อาทิเช่น การเพิ่มเข้ามาใหม่ของสงครามเพื่อนพ้อง ซึ่งเป็นการเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาชื่อเล่นของเพื่อนให้เข้าร่วมทีมของผู้เล่น
– การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ UX เมจิก TV

ลิงก์ดาวน์โหลด

Magic 2912020

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MAGIC: MANASTRIKE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM