พาส่อง SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris น่าสนใจมากแค่ไหน

Sword Art Online 20112019 1

อีกไม่นานเกินรอเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับเกมใหม่จากการ์ตูนเรื่อง Sword Art Online ที่ทางบริษัท Bandai Namco จะมีการปล่อยวางจำหน่าย 22 พฤษภาคม 2020 นี้ในชื่อเกมว่า SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris วันนี้ทาง GameMonday ก็พาเพื่อนๆ ไปชมข้อมูลเบื้องต้นของเกมนี้กันว่าในเกมมีภาพรวมและองค์ประกอบอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Overview

SWORD ART ONLINE 332020 6

ภายในเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris เป็นเกมที่พัฒนามาจากอนิเมะภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์การ์ตูนสุดโด่งดังระดับโลก แน่นอนว่าตัวเกมนี้จะนำเนื้อเรื่อง ตัวละครและบรรยากาศจากการ์ตูนมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นเกม ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการผจญภัยของตัวเอกเทพทรูอีกครั้ง Kirito ในโลกที่เรียกว่า Underworld โลกเสมือนลึกลับที่อยู่ในอาร์คิลิเซชั่นอาร์เคชั่น สถานการณ์ดั้งเดิมที่มีตัวละครใหม่ Medina ยังมีอยู่

กราฟิก

SWORD ART ONLINE 332020 2

ยอมรับเลยว่าผู้พัฒนาได้สร้างผลงานที่มีฉายรายละเอียดและ Detail ต่างๆ ออกมาได้อย่างดีเหมือนหลุดมาจากอนิเมะแล้วมีความคมชัดสวยกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าถ้าใครที่เป็นแฟนของการ์ตูนเรื่องนี้อยู่แล้วจะต้องถูกอกถูกใจเป็นแน่แท้ แสงสีจาก Effect การใช้สกิลต่างๆ ก็อลังการสวยงามเป็น Overlay ที่ไม่บดบังหน้าจอเกินไป

คุณสมบัติของเกม

SWORD ART ONLINE 332020 4

ตัวเกมนี้จะมีกลิ่นอายของเกมแนวออกคำสั่ง Turn Based อยู่ด้วยโดยผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครตัวใดก็ได้ภายในทีมได้ตลอดเวลาและมีการออกคำสั่งโจมตีในรูปแบบต่างๆ ซึ่งตัวเกมนี้ได้มีระบบ Technical Recording System ซึ่งเป็น AI ที่จะช่วยควบคุมพฤติกรรมของเหล่าตัวละครให้สมจริงยิ่งขึ้นตามเงื่อนไขคำสั่งต่างๆ  ที่เราเลือก

SWORD ART ONLINE 332020 3

ซึ่งตำสั่งต่างๆ ภายในเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris ก็จะมีด้วยหลากหลายรูปแบบสามารถจัดการแก้ไขได้อย่างละเอียดมากๆ ยกตัวอย่าง กำหนดระยะตัวละครกับศัตรูว่าอยู่ที่ 5 เมตรแล้วถึงใช้สกิลที่ตั้งค่าไว้แบบนี้เป็นต้น การผสมผสานเข้ากับระบบ AI ทำให้ผู้เล่นสามารถวางแผนกลยุทธ์เพื่อประสานงานปาร์ตี้และทำการโจมตีคอมโบสุดมันส์ได้

Multiplayer Mode

SWORD ART ONLINE 332020 5

SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris สามารถเล่นออนไลน์แบบ Co-op Multiplayer สูงสุดได้ถึง 4 คนด้วยกันสามารถช่วยกันทำภารกิจในรูปแบบต่างๆ ได้และคุณยังสามารถสร้างตัวละคร Avatar เป็นของตนเองได้นอกจากการแค่ใช้ NPC ภายในเกมที่เป็นตัวละครการ์ตูนเรื่อง Sword Art อย่างเดียว

อ่านข่าวเกม Sword Art Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM