5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 2 มี.ค. – 8 มี.ค. 2020

top game 8 3 63 01

กลับมาพบกันเป็นประจำทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งในสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมงานไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นมาจัดอันดับให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 2 มี.ค. – 8 มี.ค. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

TERA Hero 432020 1

TERA Hero (สโตร์เกาหลี)

TERA Hero เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Red Sahara บริษัทในเครือของกลุ่ม KRAFTON ที่หยิบเอา IP เกมออนไลน์ชื่อดังมาดัดแปลงใหม่ บอกเล่าเรื่องราวโลกคู่ขนาน จัดเต็มคอนเทนต์สุดมันส์ทั้ง กลุ่มปาร์ตี้แบบ 3 คน, แผนที่ขนาดใหญ่, ระบบการเชื่อมต่อตัวละคร, PVP, คลังสมบัติ, บอสสุดเถื่อน และอื่นๆให้มันส์แบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3 .7 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


The Seven Deadly Sins 332020 1

The Seven Deadly Sins: Grand Cross (สโตร์ไทย)

The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Netmarble ที่สร้างมาจากอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง 7 บาป บอกเล่าเรื่องราวสุดแฟนตาซีของเหล่าสมาชิก 7 บาป ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกสะสม จัดทีมในแบบของตัวเอง สะสมการ์ดสกิลและท่าไม้ตาย ออกต่อสู้ในศึก PVP, ศึกทำลายล้าง, ระบบประลอง และอื่นๆที่แฟนการ์ตูนต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 267 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


78841818 134741674634452 3390572871385350144 o

Goblin: ตำนานภูติผีปีศาจ (สโตร์ไทย)

Goblin: ตำนานภูตผีปีศาจ เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ Nuevo Digital ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้นของการออกเดินทางทำภารกิจปกป้องคัมภีร์ศักดิ์สิทธ์ รวบรวมเหล่าโยไค เซียน มนุษย์ ภูติ ผี อสูรจัดทีมออกต่อสู้ ตามหาสมบัติล้ำค่า อัพเกรดทีม และอื่นๆ มาพร้อมภาพลายเส้นจีนน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 946.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Unnamed QQ Screenshot25580219122643

Cryptract (ENG Ver.) (สโตร์ไทย)

Cryptract เกมมือถือแนว Turn-based RPG 2D จากผู้ให้บริการ Lionsfilm Limited ออกเดินทางปกป้องอาณาจักรที่ถูกรุกราน ขนเหล่าฮีโร่มาหาให้เลือกจัดทีม อัพเกรดความโหด เสริมแกร่ง ทำภารกิจปราบมอนสเตอร์ เข้าร่วมกิลด์ ร่วมมือกันกำจัดบอส จัดเต็มงานภาพกราฟิกและเสียงพากย์สุดน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 140.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Battle Rival 7.3.62

Battle Rival (สโตร์เกาหลี)

Battle Rival เกมมือถือแนว MOBA 3v3 จากค่าย DEXINT GAMES ขนตัวละครมาให้เลือกใช้กว่า 30 ตัว ในสนามมีเพียง 2 เลนเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีระบบซื้อของอัตโนมัติอำนวยความสะดวก ใช้เวลาเพียง 5-10 นาทีต่อแมตซ์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโหมด Arena, Battle Royale และ Auto Chess มาให้เลือกเล่นแก้หัวร้อนอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 260.02 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off


เกมมือถือน่ารักน่าเล่น

Battle Racing Stars 7.3.63

Battle Racing Stars (สโตร์ไทย)

Battle Racing Stars เกมมือถือแนว Running race แบบ Multiplayer จาก Halfbrick Studios ออกวิ่งแข่งกับผู้เล่นทั่วโลก ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกใช้งานอัพเกรดแบบจุใจแต่ยังไม่หมดแค่นี้ยังขนโหมดเกมมาให้เลือกเล่นถึง 5 โหมดได้แก่ แข่งขันเดี่ยว, เล่นกับเพื่อน, Portal Mania, Flappy Bomb, Super Sonic และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 133 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Shelter Zero 7.3.63

Shelter Zero (สโตร์ต่างประเทศ) (ขนาด 72.2 MB)

Shelter Zero เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ CWave รับบทเป็นผู้บัญชาการกองทัพ ออกเดินทางรวบรวมเหล่านางฟ้านักรบ อัพเกรดให้โหดแล้วออกตะลุยด่านที่มีให้เล่นกว่า 100 ด่าน หรือจะลงศึกอารีน่าแข่งขันกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์ เกมนี้มาพร้อมภาพกราฟิกเอฟเฟกสุดอลังการอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 72.2 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off


Animal Frontier 7.3.63

Animal Frontier (สโตร์เกาหลี)

Animal Frontier เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ WANTED ออกเดินทางต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์นานาชนิด สามารถซัมมอนเหล่าสารพัดสัตว์มาให้งานได้มากกว่า 50 ชนิด สะสมไอเทม เครื่องรางอุปกรณ์อัพเกรดทีมให้โหด ปลดล็อคสกิลสุดโหด งานภาพมาในแนวน่ารักสดใสชวนเล่นไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 71.9 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off


Plague Days 7.3.63

Plague Days (สโตร์ไทย)

Plague Days เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดในมุมมองด้านบน จาก Brilliant Games Private ทำหน้าที่บริหารจัดการแคมป์ของเหล่าผู้รอดชีวิต สั่งการเหล่า NPC ในสังกัดออกไปทำภารกิจต่างๆไม่ว่าจะเป็นการหาของ, คราฟ์ของ, สำรวจสถานที่ต่างๆมีโหมด PVP ที่ต้องพบเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆโดยสามารถเลือกช่วยเหลือหรือกำจัดทิ้งได้ตามความต้องการ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 79 MB)

btn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM