Nexon ลงโทษพนักงาน แอบขายคูปองเกม Counterside

Countersid 732020 1

ปัญหาการทุจริตที่เกิดขึ้นจากผู้ให้บริการเกมไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยนัก นอกเสียจากจะถูกจับได้พร้อมหลักฐานจากกรณีของพนักงานบางคนในบริษัท Nexon Korea แอบขายคูปองไอเทมเกม Counterside โดยล่าสุด Nexon ได้ลงโทษพนักงานคนดังกล่าวแล้วพร้อมคำสั่งพักงานและจ่ายค่าปรับเป็นเงินจำนวนที่มากกว่าเงินเดือน รวมทั้งออกแถลงการณ์ขอโทษผู้เล่นพร้อมให้คำมั่นจะไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

Countersid 732020 2

สำหรับคูปองเป็น Gift Code มอบของรางวัลให้แก่ผู้เล่นที่แสดงความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะต่างๆ ในเกม Counterside เป็นคูปองแจกฟรีไม่ได้มีไว้ขาย ด้วยความเคลือบแคลงใจของผู้เล่นจนกลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนจะได้ข้อยุติในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ในรายละเอียดระบุว่า พนักงานคนดังกล่าวได้เงินประมาณ 8,000 วอน ($9.20) จากการขายคูปองให้แก่ผู้เล่นเป็นเงินจริง

Countersid 732020 1

นอกจากนี้ยังมีปัญหาอื่นสืบเนื่องจากกระแสข่าวพนักงานภายในบริษัทจงใจปล่อยข้อมูลหลุดออกมาเกี่ยวกับการอัปเดตในกลุ่มพูดคุยเกม Counterside ซึ่งจากการสืบสวนของทาง Nexon ยืนยันว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ก็ไม่นิ่งนอนใจยังคงเดินหน้าสืบหาข้อเท็จจริงจากพนักงานทุกคนภายในบริษัทต้องผ่านการฝึกอบรมด้านจริยธรรมเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยอีกในอนาคต

ลิงก์ดาวน์โหลดเกาหลี

Counterside 422020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม CounterSide คลิกที่นี่

แหล่งอ้างอิง – https://forum.nexon.com/COUNTERSIDE/board_view?thread=21363

FLOATING BOTTOM