TERA Hero เกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจากเกมพีซีชื่อดัง

TERA Hero 1032020 1

วันนี้เราจะมาพูดถึงภาพรวมเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Kakao Games ที่ร่วมมือกับทีมพัฒนา Red Sahara Studio ของผลงานตัวล่าสุด TERA Hero  เกมบนแพลตฟอร์มมือถือที่ทำมาจากพื้นฐานเกมแนว MMORPG ชื่อดังบนแพลตฟอร์มพีซีออนไลน์สมัยก่อน ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์เกาหลีใต้

ใครที่ยังไม่ได้ลองเดียววันี้ทางเราจะพาส่องแบบรวดเร็วให้เห็นถึงภาพรวมของเกม TERA Hero กันก่อนอื่นตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนว 3D RPG ซึ่งในตอนแรกคิดว่าจะเป็นเกมแนว MMORPG เหมือนกับเวอร์ชั่นอื่นๆ ในตลาดแต่เมื่อเกมเปิดก็ตกใจพอสมควรที่ทาง Red Sahara Studio นำเสนอระบบการเล่นแบบทีมปาร์ตี้ 3 ตัวละคร โดยผู้เล่นจะสามารถจัดทีมได้มีหลากหลายตัวละครให้เลือกที่จะปลดล็อกตามเนื้อเรื่องเป็นของรางวัล

ต่อมาระบบ Gameplay จากเดิมปกติแล้วเกม TERA ก็จะเน้นการเล่นแบบลงดันเจี้ยนไอเทมผ่านระบบต่อสู้ที่ท้าทายแต่ในเวอร์ชั่น TERA Hero หลายๆ อย่างก็มีการปรับเปลี่ยนไปก็คือตัวเกมจะเป็นการเล่นแบบตะลุยด่านลงดันเจี้ยนที่เป็น Stage ไปเรื่อยๆ จะใช้ตัวละคร 3 ตัวอย่างที่กล่าวมาในข้างต้นมีระบบ AI ช่วยในการเล่น สามารถเปิด Auto และเฝ้ามองดูการเล่นของระบบก็ได้ ถ้าถามถึงความแปลกใหม่ก็ยอมรับว่ากำลังเป็นรูปแบบเกมที่กำลังจะมาแต่ส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่

TERA Hero 1032020 2

งานภาพก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะทางผู้พัฒนาเลือกใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ที่สามารถสร้างผลงานได้ตามจิตนาการออกมาได้สวยงามอลังการงานสร้างอยู่แล้ว ฉากสภาพแวดล้อม รายละเอียดของมอนสเตอร์และตัวละครก็ทำออกมาได้ดี Effect ก็เช่นเดียวกัน ดังนั้นเรื่องกราฟิกก็คงไม่ต้องอธิบายมากมาย องค์ประกอบรวมๆ ก็จะประมาณนี้

TERA Hero 1032020 1

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกม TERA อยู่แล้วก็น่าจะถูกใจอยู่ หรือว่าใครกำลังมองหาเกมใหม่ๆ ที่แปลกนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนๆ TERA Hero ตอบโจทย์แน่นอนไม่เหมือนกับเกมแนว MMORPG ปกติแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลดเกาหลี

TERA Hero 432020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tera คลิกที่นี่

Credit : mmoculture.com

FLOATING BOTTOM