Idle Dragonica เกมออนไลน์สุดน่ารักกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ

Idle Dragonica 1232020 1

บอกเลยว่าคิดถึงจางงง เมื่อผู้พัฒนาชาวจีนได้มีการเปิดตัวเกมมือถือที่กำลังเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta ของเกมที่มีพื้นฐานมาจากไอพีเกมออนไลน์บนพีซีชื่อดังในสมัยก่อนอย่าง Dragonica ถ้าเป็นผู้เล่นอายุ 20 บวกน่าจะคุ้นเคยชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะอยู่ๆ รู้ตัวอีกทีเกมนี้ก็ถูกพัฒนาเป็นเกมมือถือในชื่อ Idle Dragonica ไปแล้ว

Idle Dragonica 1232020 12

Idle Dragonica อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าตัวเกมนี้ได้นำพื้นฐานของเกมแนว MMORPG สมัยก่อนมาทำซึ่งเป็นผลงานของสตูดิโออย่าง The Dream Network ซึ่งสตูดิโอนี้ก็คือสตูดิโอเดียวกันกับ Ragnarok M: New Generation ทีกำลังพัฒนาอยู่นั่นเองทำให้เชื่อมือได้ว่าพวกเขาสามารถพัฒนาเกมแนวเก็บเลเวลภาพน่ารักออกมาได้แน่นอน

แล้วทาง mmoculture.com สื่อนอกได้มีการเผยแพร่ตัวอย่าง Video Gameplay ของ Idle Dragonica ในช่วง Close Beta ความยาว 1 ชั่วโมงซึ่งทำให้เราเห็นภาพองค์ประกอบโดยรวมของเกมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Gameplay งานภาพกราฟิกแบบ Side Scrolling  ที่คล้ายๆ กับเวอร์ชั่น PC แต่หลายๆ ส่วนก็มีการปรับเปลี่ยนไปเอาตรงๆ ก็ไม่รู้ว่าเกมนี้จะถูกใจแฟน Dragonica หรือไม่

Idle Dragonica 1232020 2

เรื่องของงานภาพบอกเลยว่าทำออกมาได้สวยเอาเรื่องรายละเอียดต่างๆ จัดเต็มภาพคมชัด สไตล์การ์ตูน สิ่งที่ชอบที่สุดก็คือตัวละครที่ทำโมเดลออกมาได้สวยงามน่าดึงดูด

Idle Dragonica 1232020 1

โดยที่เกม Idle Dragonica ยังไงก็เป็นเกมมือถือดังนั้นระบบ Gacha จึงเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาด เกมก็จะมีให้สุ่มหาวัตถุดิบ อุปกรณ์ สวมใส่และตัวละครโดยจะแบ่งระดับความยาก UR, SR, SSR ฯลฯ

อ่านข่าวเกม Dragonica คลิกที่นี่

Credit : mmoculture.com

FLOATING BOTTOM