5 จุดเด่นที่เกมเมอร์ต้องเล่น Mu Online เกมออนไลน์เก็บเวลสุดคลาสสิก

MU 123202011

ตอนนี้บอกเลยว่ากำลังเดือดๆ เลยเพราะทาง Playpark ได้นำเกมเก่าระดับตำนานของเมืองไทยอีกหนึ่งเกมกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งในชื่อว่าคุ้นหูว่า Mu Online เป็นเกมแนว MMORPG รุ่นเดอะที่ตอนนี้เปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta อยู่ ณ ตอนนี้ – วันที่ 15 มีนาคมนี้เท่านั้น GameMonday ขอนำเสนอ 5 จุดเด่นที่เกมเมอร์ต้องเล่น Mu Online

1.ความคลาสสิก

Mu Online 1232020 3

อันดับแรกเกม MU Online เป็นเกมแนว MMORPG รุ่นแรกๆ ของแพลตฟอร์ม PC เลยก็ว่าได้ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากซึ่งพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Webzen แล้วเปิดตัวครั้งแรกในปี 2001 ผ่านเวลามาเกือบ 20 ปี แต่ในปัจจุบันก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆ อยู่ดีเพราะสมัยก่อนเกม MU Online ถือว่าเป็นเกมน้ำดีที่มีแฟนๆ เกมเมอร์ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

2.ชุดและปีกสุดอลังการ

Mu Online 1232020 2

เสน่ห์ของเกมของ MU Online ที่เมื่อใครเล่นแล้วจะหลงรักและชื่นชอบในเกมนี้ ก็คือเรื่องของชุดเกราะสุดอลังการที่แสงสีวิบวับวิบวับ และปีกสุดเท่ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดเป็นอย่างมากทำให้ตัวละครของเราดูแพง มีเสน่ห์ เสริมความเท่และความอยากเล่นได้เป็นอย่างดี

3.ระบบอำนวยความสะดวก

MU 1232020

สำหรับเกม Mu Online โดยผู้ให้บริการ Playpark ภายในเกมจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น ระบบพาเดินไปทำเควสในรูปแบบ Auto Run หรือ ระบบ Bot ที่จะช่วยในการเก็บเลเวลแบบ Non Stop เอาใจแฟนเกมเมอร์อย่างแท้จริง รวมไปถึงการที่เกมสามารถเปิดสูงสุดได้ถึง 3 จอเลยทีเดียว

4.อาชีพเลือกเล่นหลากหลาย

Mu Online 1232020 1

อีกหนึ่งอย่างที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดก็คืออาชีพภายในเกมที่ MU Online มีเยอะมากถึง 8 อาชีพ โดยที่เสน่ห์ของมันก็คือจะมีอาชีพที่จะต้องทำตามเงื่อนไขเบื้องต้นก่อนถึงจะปลดล็อกมาให้เล่นได้ รวมไปถึงอาชีพใหม่อย่าง Grow Lancer ที่บอกเลยว่าใหม่แกะกล่อง น่าจะถูกใจเพื่อนๆ แน่นอนตัวเลือกให้เล่นเยอะขนาดนี้

5.แพทช์ใหม่สุดเล้าใจ

MU 12320202

Playpark MU Online ที่เปิดให้บริการในช่วงทดสอบ Close Beta อยู่นั้นได้เริ่มต้นด้วยแพทช์การเล่นเวอร์ชั่น 13.2 ถือว่าเป็นแพทช์ใหม่มากๆ มีระบบหลายๆ อย่างที่จะทำให้เกมเมอร์รู้สึกตื่นเต้นไปกับ Content และ ฟังก์ชั่นใหม่ๆ แล้วมีอะไรบ้างนั้นบอกเลยว่าต้องเข้าไปดูในเกมเอง แต่เชื่อเถอะว่ามันไม่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม MU Online คลิกที่นี่


 

 เทคนิคการเล่นให้ง่ายยิ่งขึ้นในช่วง Close Beta

คุยกับNPC ตัวนี้ จะมีอยู่หน้าทางเข้าทุกเมือง เพื่อรับบัฟก่อนไปสู้

 MU 1

ของสวมใส

ของสวมใส่ซื้อของจากแคชช้อป ตามที่วงในรูป และกดรับออกมา ตอนจะใส่ไอเทม ห้ามกดคลิกขวา ให้ลากใส่ตัวโดยตรงเท่านั้น

Pentagramธาตุ ให้โยนกล่องลงพื้นและเก็บ จากนั้นทำการกดAlt+คลิกขวา ในขณะที่ยังไม่ใส่ในตัว เพื่อทำการใส่ Ertel 4 ชิ้นลงไปในช่องให้ตรง

คลาส Dark Lord สามารถกดคลิกขวาเปิดอีกาและม้าเพิ่มเติม

 MU 2

ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/MU-DL-GM-Article1-Mar

เว็ปไซต์หลักของเกม : mu.playpark.com

แฟนเพจของเกม : https://www.facebook.com/PlayPark.MU.TH

กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/PlayPark.MU.TH/

FLOATING BOTTOM