Com2uS ใจดีจัดกิจกรรมฉลองการเปิตดัว Heroes War: Counterattack

Heroes War Counterattack 24220202

อีกไม่นานเกินรอทาง Com2uS จะมีการเปิดให้บริการเกม Heroes War: Counterattack เกม Turn-based RPG แนวใหม่ผ่านเว็บไซด์หลักในไทยเป็นที่แรกในโลก วันนี้ได้มีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษเป็นเซอร์ไพรส์กับ 2 กิจกรรมสุดพิเศษจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

Heroes War 1332020 2

โดยกิจกรรมแรกผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกันได้ทุกคน นั่นก็คือ กิจกรรมเซอร์ไพรส์ชาเลนจ์ “ไทย คือ เคอ! เธอ คือ ใคร ??” ร่วมทายตัวละครไทยที่ทางผู้พัฒนาได้ทำการบ้านมาอย่างหนักกว่าจะได้ตัวละครนี้ออกมาให้เราชื่นชมกันเมื่อเกมเปิด! กิจกรรมนี้มาพร้อมของรางวัลเป็นแก้วเยติสุดพรีเมี่ยมสกรีนลาย Heroes War: Counterattack โดยคำถามจะมีเพียง 3 ข้อ และเป็นคำถามที่ใบ้จนเรียกได้ว่า แทบจะเฉลยกันเลยทีเดียว ดูรายละเอียดกิจกรรมนี้และร่วมตอบคำถามในคอมเม้นกันได้เลยที่ : https://smarturl.it/WhorueventPR

Heroes War 1332020 1

สำหรับกิจกรรมที่ 2 ผู้เล่นเตรียมพบกับเหล่าแคสเตอร์ที่จะมาเผยระบบ และหน้าตาเกมเพล์ก่อนใคร ที่ไทยที่เดียว! โดยจะมีแคสเตอร์กว่า 15 คนที่จะสตรีมและอัพโหลดคลิปวิดิโอ พร้อมทำมิชชั่นในเกมให้กับผู้เล่นไทย ได้เห็นก่อนใครเป็นที่แรก เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 – 29 มีนาคมเท่านั้น จะเป็นแคสเตอร์คนดังคนใดที่เรารู้จักกันบ้าง เตรียมตัวติดตามกันได้เลย ไปลงทะเบียนกันเลย! : http://bit.ly/2SWmKnv
ลิงก์ดาวน์โหลด

Heroes War 142020 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heroes War : Counterattack คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM