LINEAGE 2: REVOLUTION ประกาศการอัปเดตครั้งล่าสุดกับดันเจี้ยนใหม่

LINEAGE 2 1332020 1 1

Netmarble ผู้ให้บริการเกมชั้นนำได้ออกมาประกาศอัปเดตข่าวของเกมมือถือ LINEAGE 2: REVOLUTION อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG สุดมันส์ที่ตอนนี้กำลังจะมีการอัปเดตใหม่ของรอยแยกแห่งห้วงเวลา ‘รังเอิร์ธเวิร์ม’ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับมอนสเตอร์เผ่ามังกร โดยภารกิจในครั้งนี้คือการทำให้เอิร์ธเวิร์มที่ตื่นขึ้นมาอ่อนแอลงก่อน แล้วจึงเข้าไปในตัวของมันเพื่อทำลายคอร์ของเอิร์ธเวิร์ม โดยการต่อสู้ในรังเอิร์ธเวิร์มจะแบ่งออกเป็น 3 ขั้นด้วยกัน

LINEAGE 2 1332020 3

ใหม่ล่าสุดกับเขตพื้นที่ความขัดแย้งที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่างดันเจี้ยน ‘สุสานยักษ์ : แท่นบูชาชั้นลึกสุด’ ในดันเจี้ยนชั้นยอดระดับสูงสุด ซึ่งเป็นแท่นบูชาชั้นใต้ดิน สถานที่ประกอบพิธีคืนชีพของยักษ์ โดยผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ประเภทอันเดธที่แฝงตัวอยู่ภายในนั้นอีกด้วย และภายในพื้นที่แห่งความขัดแย้งนี้ ผู้เล่นที่เลเวลสูงๆ ก็ยังสามารถเล่น PK กันได้อย่างอิสระตลอดเวลาอีกด้วย มาแย่งชิงความเป็นหนึ่งในเขตความขัดแย้งได้แล้ววันนี้

LINEAGE 2 1332020 5

และการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับ ‘กิจกรรมกำหนดเอง’ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถใช้โหมดกิจกรรมสร้างความสนิทสนมกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้นด้วยสงครามสัตว์ขี่ที่เหล่าผู้เล่นสามารถกำหนดขึ้นเองได้ พบกับกิจกรรมและความสนุกหลากหลายรูปแบบภายในเกม และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ‘วันไวท์เดย์’ จึงได้มีการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของสมุนไพรในดันเจี้ยนเก็บเกี่ยวจากเดิมเป็นสมุนไพรลูกกวาดขนาดใหญ่ให้เข้ากับธีมกิจกรรมวันไวท์เดย์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ‘สำรวจซากโบราณของเฟอร์เนล’ ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมและสะสมกุญแจเพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

LINEAGE 2 1332020 4

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM