ของจริงไม่มโน League of Legends: Wild Rift จะมาในปี 2020 แน่นอน

League of Legends 1932020 1

ในช่วงที่ผ่านมาได้มีแหล่งข่าวมากมายแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับเกม League of Legends: Wild Rift หรือ LOL Mobile ว่าจะเปิดวันโน้นวันนี้ มาช่วงนั้นช่วงนี้ซึ่งข่าวเหล่านั้นก็พอที่จะฟังเก็บเป็นข้อมูลได้ แต่ก็คงเชื่อทั้งหมดไม่แน่นอนเพราะมันไม่ได้เป็นข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดทาง Riot Games ได้มีการเปิดเผย Video ตัวใหม่ที่จะเป็นการแนะนำระบบภายในเกมพื้มเติม ว่าพวกเขากำลังพัฒนาอะไรอยู่

แต่สิ่งขึ้นที่ทำให้ส่วนตัวผมชื่นใจเป็นพิเศษก็คือในช่องรายละเอียดของวิดีโอได้ระบุไว้ว่า League of Legends: Wild Rift จะมาในปี 2020 นี้ ซึ่งในส่วนนี้น่าจะเชื่อถือได้ 99.99% เลยทีเดียว 0.01% ไว้สำหรับการเลื่อนวันเปิดอีกที แต่ก็ยังไม่ได้ระบบเดือนหรือช่วงที่จะเปิดแน่ชัดแต่อย่างน้อยก็อุ่นใจได้ว่าไม่ถึงขนาดปี 2021 ถ้าจะให้เดาคาดว่าน่าจะมาช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีของเซิร์ฟเวอร์จีน ส่วน Global อาจจะช่วงไตรมาสที่ 4 เลย

League of Legends 1932020 4

ส่วนข้อมูลที่ทางผู้พัฒนา  League of Legends Wild Rift ได้ออกมาแจ้งเพิ่มเติมในวิดีโอตัวใหม่ล่าสุดก็คือการออกมาอัปเดตว่าพวกเขาได้มีการดัดแปลงตัว Champions ให้มีความโดดเด่นมายิ่งขึ้น หลายๆ ตัวมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสกิล Passive หรือ ลักษณะ Effect ของสกิลที่ส่งผลที่เปลี่ยนไป เพื่อให้เกมรวดเร็ว จบไวเยอะขึ้น ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม สามารถชมรายละเอียดเต็มได้ที่ ด้านบนเลย

League of Legends 1932020 2

ความรู้สึกหลังจากที่ดูข้อมูลใหม่ส่วนตัวก็มองว่าโอเคนะ บางสกิลอาจจะดู OP ไปนิดหน่อยถ้าเทียบกับเวอร์ชั่น PC แต่ก็ต้องรอดูภาพรวมกันอีกทีว่าเมื่อเล่นในรูปแบบ 5Vs5 แล้วภาพรวมจะออกมาในรูปแบบไหน แต่ยังไงตอนนี้ก็ขอให้พัฒนาแล้วบ่อยออกมาเร็วๆ เถอะจะลมแดงตายอยู่แล้ว อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ LOL Mobile เพิ่มเติมได้ที่ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM