PUBG ชี้จุดโดดร่มยอดฮิตในแผนที่ใหม่ Karakin

Karakin New Map

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา PUBG CORP. อัพเดทแพทช์ 6.1 ที่มาพร้อมแผนที่ใหม่อย่าง Karakin ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากได้มอบประสบการณ์การเล่นใหม่ต่างจากแผนที่ทั่วไป ด้วยขนาดของแผนที่ 2×2 กิโลเมตร รองรับผู้เล่นเพียง 64 คน รวมถึงลูกเล่นใหม่อย่างระบบ Black Zone สิ่งก่อสร้างบางจุดสามารถทำลายได้ และพื้นที่ลับ แน่นอนงานนี้ไม่พลาดขอชี้จุดโดดร่มยอดฮิตในแผนที่ใหม่ Karakin รับรองเดือดกันตั้งแต่เริ่มเกม

Cave Bunkers

Cave Bunkers

Cave Bunkers เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการซุ่มโจมตีแต่ไม่ค่อยได้รับความสนใจมากนักเมื่อเทียบกับพื้นที่อื่นหากต้องการเก็บรวบรวมของใช้จำเป็นอย่างอาวุธ อุปกรณ์ป้องกัน หรือยารักษา อย่างไรก็ตามยังมีผู้เล่น PUBG บางคนไม่รู้ว่าในตำแหน่งดังกล่าวมีพื้นที่ลับซ่อนอยู่เป็นอุโมงค์ใต้ดินที่มีไอเทมมากมาย แต่การเข้าถึงจำเป็นต้องใช้ระเบิด C4 หรือ Sticky bombs เพื่อเปิดทางเข้าก่อนเสมอ

Bahr Sahir

Bahr Sahir

Bahr Sahir เป็นเมืองเล็กตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของแผนที่ Karakin สถานที่แห่งนี้มีอาคารและสิ่งปลูกสร้างวางเรียงรายไว้สำหรับหลบซ่อนตัวและค้นหาไอเทมมากมาย องค์ประกอบของแผนที่ติดกับแม่น้ำจะเป็นพื้นที่เปิดอาจโดนซุ่มโจมตีได้ง่ายเนื่องจากมองเห็นจากระยะไกล นอกจากนั้นยังเป็นทางผ่านไปยังพื้นที่ใต้ดินมีไอเทมจำเป็นและโอกาสที่จะเจอศัตรูค่อนข้างสูง

Bashara

Bashara

Bashara อีกหนึ่งสถานที่ที่อยู่ใกล้กับเมือง Bahr Sahir เหมาะแก่การซุ่มโจมตีและค้นหาอุปกรณ์ ไอเทมต่างๆ โดยเฉพาะตามอาคารสูงไปจนถึงคลังสินค้าขนาดใหญ่ในเขตรอบนอกเป็นตำแหน่งยอดฮิตสำหรับค้นหาอาวุธที่ต้องการเพื่อยกระดับการเล่น นอกจากนี้ลักษณะของพื้นที่ค่อนข้างแคบและมีฝุ่นคอยบดบังทัศนวิสัยในการมองเห็น เหมาะอย่างยิ่งในการใช้ประโยชน์เพื่อซุ่มโจมตีศัตรู

Hadiqa Nemo

Hadiqa Nemo

Hadiqa Nemo ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของแผนที่ Karakin เป็นอีกหนึ่งจุดโดดยอดฮิตของสาวกเดนตายเหมาะแก่การลอบสังหารเนื่องจากพื้นที่มีขนาดเล็ก แต่ช่องว่างระหว่างพื้นที่ตั้งของอาคารค่อนข้างเปิด การเคลื่อนย้ายไปอีกจุดหนึ่งมักตกเป็นเป้าโดนซุ่มโจมตีได้ง่าย ยิ่งอันตรายยิ่งมีไอเทมดีๆซ่อนอยู่อย่างระเบิด sticky bomb ที่ใช้ทำลายกำแพงหรือตึกในบางจุดได้

Al Habar

Al Habar

หากต้องการทัศนวิสัยในการมองเห็นที่ดีพอจะมองเห็นความเคลื่อนไหวรอบตัว สถานที่ Al Habar คงเป็นเป้าหมายสำคัญของการเดินเกมด้วยลักษณะภูมิศาสตร์ของตำแหน่งบนแผนที่เพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน

Cargo Ship

Cargo Ship

Cargo Ship เรือบรรทุกสินค้าที่จอดเกยตื้นบนชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของแผนที่ Karakin ลักษณะของพื้นที่แตกต่างจากสถานที่อื่นอย่างชัดเจน ถือเป็นจุดโดดที่พร้อมปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ตั้งแต่เริ่มการแข่งขันโดยเฉพาะบนดาดฟ้าของเรือ ซึ่งไอเทมดรอปในพื้นที่ค่อนครบครันทั้งอุปกรณ์และอาวุธเกรดดี แต่บางคนอยากเลี่ยงการปะทะในพื้นที่ใกล้เคียงก็เหมาะแก่การค้นหาไอเทมดีๆได้เช่นกัน

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM